Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Một số trông chừng để trang hoàng nhà cửa tiếp nhận may mắn năm mới theo phong thủy

Một số để mắt để trang hoàng nhà cửa tiếp nhận may mắn năm mới theo phong thủy. Năm mới sắp đến rồi và lúc quyết định trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa thì những gia chủ cũng cần để ý tới những nguyên tố về phong thủy để tránh sự làm mới thỉnh thoảng với thể gây phản tác dụng.

1. Thu dọn nhà có nguyên tắc

Thu vén nhà cửa chẳng những giúp cảnh quan sinh hoạt của bạn trở nên sạch sẽ hơn mà còn mang lại sự tươi mới và gọn cho tất cả cảnh quan. những nguồn năng lượng rẻ sẽ được hồi sinh và tiếp nhận thêm phổ biến khí rẻ nhất là gian phòng khách nơi trước hết lúc bạn bước vào ngôi nhà.


khi thu vén bạn buộc phải chú ý dọn từ trên xuống dưới từ trong ra ko kể

Dọn sạch những vết bẩn trên những vật dụng gỗ và kim loại như bàn ghế gỗ phòng khách để khởi động lại nguồn khí thiên nhiên từ các món đồ đấy. Sau ấy hãy quét các vết bụi, mạng nhện trên tường, trần nhà, ke tivi phong khach để phòng nhìn sạch sẽ và thoáng hơn. Hãy bỏ các đồ dùng cũ mà bạn cho rằng nó không còn cấp thiết và không có nhu cầu sử dụng nữa.

2. Xếp đặt lại các đồ nội thất thật chỉn chu



Bạn buộc phải đảm bảo rằng khi kê lại bàn ghế gỗ của gia đình mình ko được kê sát cửa, không được đặt đối diện cửa ra vào

Theo quan niệm phong thủy thì sẽ làm cho tài khí mau chóng thoát ra không tính vì thế bạn bắt buộc sắp xếp logic để giữ lại nguồn năng lượng phải chăng trong nhà.

3. F5 buồng khách



Theo phong thủy phòng khách là nơi tập hợp rất nhiều vượng khí. Song song đây cũng là nơi đón tiếp các vị khách và hội tụ cả gia đình

bởi thế hãy khiến mới buồng khách một phương pháp đơn giản nhất bằng việc thêm các sắc hoa tươi nhóc vừa điểm tô không gian lại giúp kích họat may mắn cho gia đình. Thêm nữa hãy tìm các bộ bàn ghế gỗ gian phòng khách đẹp để đích thực góp nên sự vô tư cho người sử dụng.

Bài viết trên đây mang thể giúp bạn hạn chế được những điều ỉ eo và thu hút hơn phổ biến tài lộc trong năm mới sắp đến.