Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Độc đáo với thiết kế độc đáo của cửa hàng thời trang DID Studio, Pháp

Nằm ở trung tâm tỉnh thành Paris bên trong, bên trong Passage lịch sử du Grand Cerf, này showroom-xưởng thiết kế bởi Elena Panza và Paola ZUIN của phòng thu DI.D cho Paris thương hiệu của Ý Les Cinq , góp nên một cuộc hội thoại nhẹ nhàng giữa hai tính hiện đại khác nhau. Trong kính và thép nguyên vẹn khuôn khổ của đoạn văn đã được đưa vào một diện tích thiết kế cửa hàng tối thiểu mới, nơi đa số yếu tố nhắc tới một thẩm mỹ hiệu quả và khoa học.



những nguyên vật liệu và thiết kế cẩn thận được gọi là tiềm năng phải chăng nhất của họ: dung tích dài và hẹp, đặc thù của cửa hàng của đoạn, đạt được một dung mạo mới với geometrics mạnh của thiết kế nội thất. những cửa hàng gỗ cửa sổ ban đầu đánh dấu một ngưỡng phong cách: ngay sau khi khách truy tìm cập vào showroom sàn PVC đen, tương phản rõ ràng với những bề mặt màu trắng, hoạt động để đổi thay nhận thức của không gian. những bức tường được đánh dấu bởi một sự hiện diện đồ họa mạnh mẽ: Tấm kim khí đục lỗ rộng đã sẵn sàng cho vô thiên lủng hài hòa màn hình hiển thị, thực hành nhờ đến bao giờ đổi thay kệ nhỏ và móc.



Bề mặt kim loại chỉ được xử lý bằng dầu, bảo tàng những đặc điểm tự nhiên của nguyên liệu và sản xuất một sân khấu dày đặc và đục để độc đáo của maison. chuỗi xe đạp được dùng tạo ra dây câu, treo trần từ một bên và nắm giữ từ một trong những áo quần khoa học khác và Các phụ kiện thời trang đi xe đạp lấy cảm hứng. Dự án thiết kế showroom này đã được đưa đến cho phù hợp với sự chọn lựa phong thái của Les Cinq, đặc thù bởi một trong sáng và tối thiểu bánh răng thẩm mỹ.

Các studio-xưởng nằm trên tầng đầu tiên. những bề mặt kim khí và những phòng thử đồ che giấu khối lượng của cầu thang. những loại chính xác của kim khí trên bề mặt màu trắng thiết kế hầu hết Các đồ nội thất. đầy đủ không gian được chiếu sáng bởi một ánh sáng dẫn lạnh, góp phần tái tạo thành một tuyệt laboratorial nơi sự chặt chẽ và độ sắc nét luôn được gắn với đổi mới không giới hạn của Các mùa tuyệt vời của xưởng.