Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Những bí kíp giúp bạn trang trí cho phòng khách rộng đơn giản

Đối với một khoảng trống rộng, việc thừa chỗ trống là một điều dễ hiểu, ko phải bao giờ một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ có kích tấc to, dòng kệ tivi dài rộng cũng đủ để lấp đầy các khoảng trống ấy. Vậy vấn đề ở đây là gì? ấy chính là màu sắc của đồ nội thất, tông màu chủ đạo của diện tích và những thiết bị trang hoàng sẽ là những nguyên tố hăng hái giúp bạn giải quyết vấn đề này.



nguyên tố thứ 1 là màu dung nhan, đây được xem là điều sẽ thúc đẩy mạnh mẽ tới cảm nhận của bạn với một khoảng trống. giả dụ bạn thấy thoả thích, thông thoáng lúc bước chân vào một buồng khách nhỏ được trang trí nội thất màu trắng. ngược lại, bạn sẽ có được sự quy tụ, gần gũi với tone màu tối của nội thất trong căn phòng rộng lớn.

bên cạnh việc mua được một bộ vách ngăn phòng giá phải chăng, kích thước to thì việc bạn sáng tạo và tính toán trong lúc bài trí chúng cũng sẽ khiến dung tích trở bớt đi sự trống vắng. Tùy vào thuộc tính của căn phòng bạn có thể bài trí theo kiểu áp tường hoặc quây thành vòng tròn, bảo đảm được sự hài hòa của diện tích, song song tạo được sự thoải mái cho người ngồi.

Chắc chắn rằng trong một không gian lớn, bức tường luôn được chú trọng. đa dạng gia chủ có thể biến đổi linh hoạt, tạo được không khí đầm ấm cho căn phòng bằng các tấm giấy dán tường hoặc màu sơn nóng. ngoài ra ví như bạn sở hữu một bức tường trắng, thì sự xuất hiện của các bức tranh treo tường sẽ giúp bạn thu hẹp được khoảng trống rộng to này.

Không chỉ là khía cạnh làm tôn lên nét đẹp của dòng kệ tivi, bộ bàn ghế gian phòng khách nhỏ nhắn hay khổng lồ đặt cạnh ấy, mà còn tạo cho bạn được một điểm nhìn hút mắt những vị khách của bạn, thay vì họ chằm chặp vào khoảng không rộng lớn. Hi vọng với những mẹo nhỏ trên đây, thiết kế một phòng khách lớn không còn là vấn đề đau đầu với bạn.

Xem thêm :
+ Phòng khách nổi bật trong phong cách thiết kế xưởng công nghiệp
+ Nét cá tính riêng của các mẫu thiết kế bàn ghế phòng khách