Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Chỉ dẫn chọn lựa loại sàn gỗ thích hợp cho những khoảng trống trong nhà

Hiện này có đông đảo cái sàn gỗ ở trên thị trường, và bạn có thể sẽ bị hoang mang không biết phải chọn cái nào thích hợp để lắp đặt cho khoảng trống của các phòng cho gia đình mình. Bài viết dưới dây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sàn gỗ malaysia thích hợp với từng dung tích trong nhà

1. Sàn gỗ cho buồng khách



phòng khách là diện tích chính trong gia đình, là nơi để cả nhà quây quần sum hiệp bên nhau, và còn là nơi đón tiếp những vị khách, bởi vậy ngoại trừ việc thiết bị những đồ nội thất cần thiết trong buồng khách thì bạn còn phải bắt buộc trang hoàng gian phòng khách sao cho ấn tượng, thời trang. Việc mua mẫu sàn gỗ công nghiệp cho buồng khách cũng vô cùng quan trọng, nó có thể liên quan tới tính thẩm mỹ của không buồng khách.

2. Sàn gỗ cho phòng ngủ



gian phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, có ít người đi lại buộc phải phòng ngủ không đề nghị quá cao về mặt thẩm mỹ nhưng lại bắt buộc cao về vấn đề bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với phòng ngủ thì bạn nên chọn những chiếc sàn gỗ công nghiệp có vật liệu phải chăng, không độc hại cho sức khỏe.

3. Sàn gỗ cho phòng bếp

Đặc tính phòng bếp là nơi nấu bếp, dầu mỡ khói bụi thường có trong khắp phòng, vì thế ngoài việc tậu dòng sàn gỗ phòng bếp bạn còn bắt buộc phải chú ý tới khía cạnh dễ vệ sinh để giữ cho phòng bếp luôn sạch sẽ. Hãy tìm các loại sàn gỗ công nghiệp có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh và có khả năng chống ẩm thấp.