Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Phong cách nội thất Thái ngay trong chính diện tích buồng ngủ

Thái Lan không chỉ được tất cả người trên thế giới biết tới là sơn hà của Phật giáo và được mệnh danh là xứ sở chùa vàng mà còn nổi bật bởi những thiết kế nội thất tinh tế, ẩn cất giá trị văn hóa. Thiết kế nội thất gian phòng ngủ của người Thái cũng là một điểm nhấn quan yếu trong tổng thể chung đó.

Nếu như thiết kế nội thất buồng ngủ kiểu Nhật chú trọng đến yếu tố ánh sáng, giao hòa với tự nhiên, kiểu Châu Âu thì đề cao tinh nhân tiện nghi và hiện đại thì phong cách nội thất phòng ngủ Thái lại hoàn toàn có những đặc trưng riêng. ấy là sự phối trộn của màu nhan sắc và các đường nét, bố cục theo một tỉ lệ cân đối và tinh tế. Bên canh ấy, những cái giường hộp đẹp hay tủ xống áo, bàn trang điểm trong gian phòng ngủ cũng siêu đề cao tiêu chí chất lượng. những mẫu nội thất đều được tạo dựng có đường nét, hình khối và luôn đưa tới cảm giác cứng cáp, vững chãi và an toàn cho người mua.



Kiểu dáng của mỗi sản phẩm nội thất thiết kế theo phong thái Thái đều có sự đầu tư, mài giũa. Tuy không cầu kì trong phần dùng họa tiết trang hoàng nhưng người kiến trúc sự đã khéo léo đưa ra nét đẹp bên ngoài của món đồ nội thất buồng ngủ sở hữu thần thái rất riêng. gam màu lựa chọn cho trong thiết kế nội thất của người Thái cũng được chọn lựa kĩ lưỡng. trường hợp để ý một tí ta sẽ thấy không chỉ giường ngủ, tủ áo đẹp hoặc bất kì một món đồ nội thất buồng ngủ nào đều được sơn phủ lớp màu nguyên thủy của gỗ tự nhiên bền đẹp.

có đa số phong cách thiết kế nội thất khác nhau như phong cách thiết nói đương đại, cổ điển, tân cổ điển, Bắc Âu hay Nhật Bản, Trung Hoa. Thiết kế nội thất gia đình đậm chất Thái được xem là một phong thái mới dành cho diện tích sống của gia đình.

Xem thêm : Những mẫu bàn phấn đẹp 2016