Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Đa phong cách trong phòng mùa theo từng mùa khác nhau

Với mỗi khoảng thời gian trong một năm thì cũng sẽ có những thiết kế phòng ngủ khác nhau. Không chỉ màu sắc mà những món đồ nội thất phòng ngủ đẹp cũng sở hữu sự thay đổi sao cho ăn nhập nhất. Điều ấy hẹn sẽ giúp cho gia chủ luôn cảm nhận được sự thư thái, vô tư cũng như những phút giây nghỉ ngơi, tận hưởng giây khắc của mỗi mùa.

buồng ngủ mùa xuân

Mùa xuân, mùa của sinh sôi nảy nở của cây cỏ hoa lá cũng là mùa còn phảng phất chút xe lạnh còn lại của mùa đông. bởi vậy, lúc thiết kế cũng như sở hữu sự đổi thay khoảng trống buồng ngủ trong những ngày xuân buộc phải tận dụng màu sắc đẹp tươi mới như trắng, xanh lá hay hồng đỏ, đặc trưng là các họa tiết cỏ cây, hoa lá của chăn đệm hoặc của những bức tường thô cứng.

buồng ngủ mùa hè



Trong khi ấy, không gian phòng ngủ mùa hè lại hướng đến sự thoáng rộng và tươi mát. Bởi trong khoảng thời gian này thời tiết thường vô cùng nóng bức, gân cảm giác khó chịu cho con người. vì vậy, với một khoảng trống ngơi nghỉ như gian phòng ngủ phải buộc phải bảo đảm được sự thông thoáng và mát mẻ nhất. những loại giuong hop đẹp được đặt ở các vị trí thoáng mát nhất.

phòng ngủ mùa thu

Mùa thu, một trong các mùa có thời tiết dễ chịu và thoả thích nhất trong năm. do đó, phương pháp bài trí không gian phòng ngủ trong khoảng thời gian này thường sở hữu xu hướng về sự nhẹ nhàng, tinh tế và đơn giản. những gam màu như vàng, nâu, cam nhạt hay xanh ngọc sẽ tạo nên cho gia chủ cảm nhận trọn vẹn của một mùa thu thi vị.

phòng ngủ mùa đông

buồng ngủ mùa đông lúc thiết kế phải dựa trên tiêu chí ấm áp và dễ chịu. Dù thiết kế theo phong thái đương đại trẻ trung hay cổ điển sang trọng và đơn thuần trong phong thái mộc mạc, gần gũi của đồng quê thì những món đồ tủ quần áo cánh lùa luôn cần được xếp đặt theo xu hướng xích lại gần nhau và sở hữu đèn chiếu ánh sáng vàng cũng như gam màu nóng như vàng, đỏ hay cam… để kiến lập một không gian ấm áp.