Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Các lỗi dễ mắc phải nếu không kỹ lưỡng khi lắp đặt sàn gỗ

Tuy quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp vô cùng đơn thuần nhưng ví như không cẩn thận sẽ dễ dẫn đến một số lỗi thông thường làm cho việc lắp đặt không hiệu quả và kéo dài. Vậy lỗi lúc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp thường mắc phải là gì?

1. Sàn gỗ bị phồng rộp

Lỗi này có thể là do thợ lắp sàn đã chừa khoảng cách từ ván sàn với tường quá ít, vào các ngày trời nắng sàn gỗ nở ra và bị tường chắn bắt buộc gây ra hiện tượng phồng sàn. lúc gặp lỗi này, chỉ cần tháo dỡ các chỗ sàn bị phồng, cắt bớt phần sàn gỗ chỗ mép tường rồi lắp lại. Đối với ví như sàn gỗ bị phồng do bị thấm nước, người dùng sở hữu thể đợi tới khi sàn khô, khi đó bề mặt sàn gỗ sẽ tự xẹp xuống sau 5 đến 10 ngày, giả dụ sàn gỗ bị ngâm nước quá lâu thì bắt buộc bắt buộc thay đầy đủ sàn.

2. Gỗ bị hở hèm khóa

trường hợp này có thể do khi thi công sàn thợ không đóng kỹ lưỡng hèm khóa giữa hai tấm gỗ, hoặc giá sàn gỗ bị co lại lúc thời tiết lạnh đột ngột, trường hợp này khách hàng chỉ phải tháo sàn gỗ ra ghép lại.

3. Một số lưu ý lúc lắp đặt sàn gỗ

– quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ nhân đem đến được thực hành trong dung tích có nhiệt độ rẻ nhất là 19°c, nhiệt độ nền nhà thấp nhất là 16°c và độ ẩm trong không khí tổi thiểu khoảng từ 50% và tối đa 75%.

– Về đề nghị lắp đặt, ván lát sàn gỗ bắt buộc được lát về phía của nguồn sáng.

– bắt buộc chú ý độ rộng của hàng lát rốt cuộc nhỏ nhất là 5mm. trường hợp dư thì buộc phải cắt bớt bậc nhất tiên

Sàn gỗ công nghiệp được ghép với nhau bằng hệ thống sàn nổi, như vậy có nghĩa sàn gỗ không được sử dụng keo để dán, đóng đinh hoặc tạo ra nhất thiết bằng bất kỳ cách nào. Đối với phào (len) không được gắn trực tiếp vào sàn gỗ mà chỉ được gắn vào tường.

– Trong quá trình lắp sàn gỗ, tuyệt đối không được sở hữu búa đóng trực tiếp vào tấm gỗ, chỉ phải dùng một miếng đệm gỗ đặt giữa tấm ván sàn và búa khi muốn điều chỉnh vị trí của tấm gỗ. nên lưu ý kỹ lưỡng để miếng đệm không làm hư hại gỗ sàn.

Mong rằng, những thông báo trong bài viết này sẽ giúp Anh chị đã biết phương pháp khắc phục một số lỗi lúc lắp đặt sàn gỗ. Để sắm được sàn gỗ chính hãng và bảo đảm công đoạn lắp đặt sàn gỗ diễn ra mau chóng và hiệu quả, hãy tới với An Phú Lộc để được tham vấn và phục vụ phải chăng nhất.