Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Bí kíp để trang hoàng cho buồng khách dài và hẹp

Hãy cũng khám phá qua những giải pháp dưới đây được Nội Thất Kinh Bắc đem về trong những thiết kế giúp phòng khách phát triển thành đẹp và lôi cuốn hơn nhé. buồng khách này là khoảng trống buồng khách mở được kết hợp cùng với phòng ăn. Chúng ta sở hữu thể thấy khu vực phòng khách siêu dài và hẹp.

do vậy những nhà thiết kế nội thất đã khéo léo tậu mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại với bàn trà, ghế băng và 2 ghế đơn với mẫu mã sáng tạo thể thu hút sự chú ý mà quên đi khoảng trống thực của ngôi nhà. Bộ bàn ghế ăn và bàn ghế buồng khách cũng dùng chung một chiếc gỗ và 1 tone màu để tạo nên sự đồng nhất cho không gian.



gian phòng khách không hẹp nhờ việc gia chủ đã bố trí nội thất logic. Bộ bàn ghế gỗ gian phòng khách hiện đại quay lưng với phòng bếp được coi như các phân chia giữa hai khoảng trống một cách vô hình giúp gia chủ nhanh chóng quản lý các khu vực sinh hoạt. Ở phòng khách này tone màu cốt tử là gam màu nâu sáng, tạo nên bầu không khí ấm cúng và thoải mái cho căn phòng.

loại bàn ghế gian phòng khách đương đại dạng chữ L là một sự tuyển lựa lý tưởng cho không buồng khách này. Chúng được bố trí đặt áp sát tường đối lập với mẫu kệ tivi đẹp để tùng tiệm tối đa thể tích. ví như người dùng muốn thiết kế nội thất dành cho những gian phòng khách có cấu trúc tương đối phức tạp thì Nội Thất Kinh Bắc sẽ giúp bạn giải quyết những khúc mắc và giúp bạn dùng các gian phòng khách đẹp.