Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Những kinh nghiệm quan trọng để lát sàn gỗ công nghiệp đúng bí quyết

Để lát sàn gỗ công nghiệp đúng bí kíp và đẹp thì bạn buộc phải nhớ kĩ các kinh nghiệm lát sàn gỗ công nghiệp sau:

– Trước lúc lát sàn gỗ chịu nước bạn phải nên làm phẳng bề mặt sàn nhà, vệ sinh sàn nhà thật sạch sẽ, khô ráo. Bề mặt phẳng không mấp mô để khi lát sàn không bị chênh.

– Hãy di chuyển số mảnh ghép sàn gỗ về nơi định lát sàn trước từ 15-30 phút để sàn gỗ thích ứng được với môi trường mới.



– phải lót một lớp xốp bên dưới để giúp chống ồn và giảm thanh hiệu quả nhất.

– Lắp đặt sàn gỗ

những ván gỗ được lắp theo thành hàng kế tiếp nhau, và những mép nối đầu mỗi thanh gỗ thì ghép so le nhau. Tấm ván gỗ rút cuộc nên nên ghép mộng cần bạn buộc phải ước chừng khoảng 10mm từ mép sàn gỗ lên chân tường. Đây cũng là khoảng cách an toàn cho sự giãn nở của đầy đủ mặt sàn sau một công đoạn dùng.

– Kết nối giữa hai sàn, kết thúc sàn

Để kết nối giữa hai sàn, chuyển sàn ta sử dụng nẹp kết nối chữ T. Ta dùng nẹp kết thúc để chấm dứt sàn nhà tại những mép với chân tường, và ván sàn được ghép cách chân tường 10mm. Sau đấy che kín lại bởi phào chân tường.

– Lắp đặt phào chân tường

Tác dụng của phào chân tường là cố định mép của ván sàn gỗ và che hết khe hở giữa mép sàn gỗ công nghiệp và chân tường. mẫu phào chân tường phổ quát bây chừ là phào gỗ MDF được làm cốt yếu từ gỗ tự nhiên có độ cứng cao, khả năng chống mối mọt tốt. Có một mẫu đinh chuyên dụng dùng để đóng phào.

Lắp đặt phào chân tường là bước rốt cục trong khâu lắp đặt. Lắp đặt xong, thợ lắp đặt phải kiểm tra lại một lần nữa. Chỗ nào bị hở thì sử dụng keo silicon gắn vào; chỗ nào khá bị phồng thì cần xử lí ngay.