Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Dùng gầm cầu thang cho nội thất phòng khách độc đáo hơn

Việc bàn tìm ra các điểm cộng của diện tích là điều cấp thiết, và có lẽ khoảng trống dưới cầu thang là một vị trí xuất sắc để bạn sở hữu thể bố trí một tủ sách nhỏ hay tủ giày nhỏ của mình, trông thật gọn ghẽ và cá tính. Cùng sắm hiểu ý tưởng độc đáo này nhé.

Đa phần trong các thiết kế nhà ở, gầm cầu thang thường xuất hiện ở tầng trệt, bởi thế vô cùng nhanh chóng cho bạn trong việc tận dụng khoảng thể tích trống này. Chỉ phải một tẹo tuyệt vời và khéo léo, bạn sẽ dùng một góc phòng vô cùng sáng tạo. Bạn nghĩ sao khi những vị khách của mình không tính việc quây quần bên loại bàn ghế phòng khách đẹp còn sở hữu thể ghé lưng ngay trong gian phòng khách của bạn? vững chắc một mẫu giường ngủ nhỏ gọn, tấm đệm êm ấm được thiết kế ở gầm cầu thang sẽ giúp bạn có được điều đấy. tuy nhiên, việc bố trí thêm một cửa sổ nhỏ ngay dưới gầm cầu thang, còn có thể thành nơi để bạn thưởng thức những cuốn sách hay và nhâm nhi tách cafe vào cuối tuần.



Chắc hẳn rằng mẫu kệ tivi đẹp và đa năng được thiết kế dưới gầm cầu thang sẽ hút ngay ánh nhìn của mỗi vị khách khi bước chân vào không gian của bạn. Thiết kế nhỏ gọn và cơ cấu ngay lập tức kề của mẫu kệ giúp bạn bài trí gọn ghẽ dòng tivi và còn sở hữu khoảng trống riêng cho các đồ vật trang trí nhỏ xinh, diễn tả cho cá tính và gu thẩm mỹ của bạn.

Bạn sở hữu thể chọn sắc đẹp cho dòng kệ tương đồng với màu của cầu thang, giúp che đi khoảng dung tích mà mẫu kệ chiếm chỗ, đồng thời tạo được vẻ đẹp kết hợp và êm ấm cho gian phòng khách. Thêm một bộ vách trang trí phòng khách nữa là đủ để bạn trải nghiệm trọn vẹn những chốc lát thư giãn bên gia đình.

Với các kinh nghiệm nhỏ trên đây, hi vọng bạn đã sở hữu thể xua tan nỗi lo lắng khi buồng khách của bạn sở hữu một cái cầu thang án ngữ. đưa tới thể tích sống của bạn nét đẹp biệt lập và tuyệt vời.