Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Chiêm ngưỡng thiết kế tuyệt vời của cửa hàng thời trang Hermès tại Singapore

Sau một đổi mới sâu rộng mà mất ít hơn một năm, Hermès đã mở cửa trở lại cửa hàng của mình tại Singapore. Nằm ở Liat Towers, một cao tầng sử dụng hổ lốn phức tạp từ cuối những năm 1970, nó là nơi những nhà quý tộc của Pháp trước tiên thiết lập thiết kế cửa hàng trong thị thành ba mươi năm trước. Như đã nhắc, cải tạo là một công việc phức tạp, dẫn tới không chỉ là một thể tích bán buôn nội thất và mở mang mới, mà còn là một mặt tiền lưới nổi bật ấy là phần nào gợi nhớ của Hermès shop mới ở Beverly Hills. các bức tượng trang hoàng công cu li trên mái nhà - ví như bạn buộc phải hỏi, đó là một nhà sản xuất pháo bông ngựa gắn kết, và nhân vật ban đầu được tạo thành để đánh dấu kỷ niệm 150 năm ra đời nhãn hiệu quý tộc trở lại vào năm 1987 - đánh dấu vị đặc thù của nó như là shop hàng đầu.



Bên trong, ấy là bốn tầng của chữ ký lộng lẫy kín đáo, hầu hết được thiết kế bằng bí kíp thực hành paris dựa trên RDAI , và với mỗi mô tả một phân khúc khác nhau của chiếc sản phẩm tao nhã tinh Hermès. Với tổng thể tích 670 mét vuông. ấy là gói đầy đủ đấy là alluringly mô tả ở đây trong những thiết lập khác nhau trong gần như khách. những phần khác nhau, đối với hầu hết những phần, gắn trong của tầng màu trắng tinh khôi và sàn gỗ tếch. Tầng trệt trình bày phụ kiện bằng da, nước hoa, quần áo nam, giày dép và những phụ kiện, và đi một sàn lên, bằng bí quyết của một cầu thang gỗ uốn khúc, khách hàng hàng sẽ tìm thấy phụ nữ may mặc, túi xách, giày dép và đồ trang sức.



Tầng thứ ba cửa thiet ke showroom là nhà của các dòng đồ sở hữu gia đình xây dựng và đồ nội thất, và thậm chí có một góc đặc biệt với các vật dụng cưỡi ngựa mang tính biểu tượng của thương hiệu. Cũng nằm ở đây, là một bộ VIP xa hoa cho sành điệu nhất của quý khách hàng. các tầng trên cùng các tính năng ở trên cao, thể tích triển lãm vô cùng riêng của shop. tâm khảm bạn, đó là một trong năm cửa hàng Hermès trên hành tinh mà đã như một diện tích trưng bày về các cơ sở. chương trình khai mạc của địa, quyền làm thế nào để biến mất vào một cầu vồng, diễn tả một cài đặt với một cảm giác cao nhã của nghệ sĩ Singapore Bình Minh Ng.

Theo : http://thietkeaau.net/