Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Các bộ đôi gam màu xuất sắc khiến dung tích buồng khách đẹp hơn

Với những bộ đôi tone màu hoàn hảo dưới đây, không gian của khu vực gian phòng khách gia đình bạn vững chắc sẽ không bao giờ trở thành lỗi mốt.

Bộ đôi tông màu xám- vàng, lưu giữ trọn vẹn vẻ đẹp không buồng khách

diện tích của phòng khách sẽ đích thực vươn lên là vui nhộn, bắt mắt với sự kết hợp của hai tông màu xám- vàng. các mẫu ghế sofa thuộc dòng bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại được phân phối với nguyên liệu đệm bọc nỉ đầm ấm cùng gối ủ ấp màu dung nhan. Bộ đôi gam màu vàng- xám mang tới ý nghĩ thịnh vượng và hoàng kim, vương fake cho thể tích của ngôi nhà mà không kém phần tiện nghi, tao nhã. Chỉ với một tẹo điểm xuyết của sắc màu vàng trong không gian phòng khách đã đem đến được nét cá tính rất riêng mà không hề phòng khách gia đình nào cũng sở hữu được.

Lưu giữ nét đẹp không phòng khách cùng bộ đôi gam màu trắng- đen

gian phòng khách của gia đình đích thực sẽ nổi trội và cá tính cùng bộ đôi tông màu trắng- đen. Những cái kệ tivi phòng khách sẽ thực sự trở thành khác biệt khi được gia chủ tân trang bằng tông màu trắng. Hoặc nếu sở hữu thể, ghế gian phòng khách cũng được điểm nhấn một tẹo tone màu đen huyền bí, mô tả cho sự độc lập tự chủ trong chính phần đệm ngồi bọc da. Bởi sắc màu này đưa tới được sự thư thái, thoả thích cho người sở hữu. Hai tone màu này là có sự đối chọi, tương phản Những ko phải đối chọi lẫn nhau.

nét đẹp quý phái, trang nhã của buồng khách cùng gam hồng- trắng

Phảng phất dung nhan hồng tím cùng với màu trong trắng của khu vực gian phòng khách mang về sự lãng mạn và nhẹ nhõm cho diện tích quan trọng của ngôi nhà hơn đa số. Bộ bàn ghế gỗ vươn lên là một thể nghi và mang đến sự thái hoà không chỉ cho khoảng trống mà còn cho mỗi người trong chất liệu dùng và ngoại hình thiết kế vách ngăn phòng.

chọn lọc cặp đôi tone màu biểu đạt được đúng chất, loại thần thái của gia chủ trong một không phòng khách rộng to như gian phòng khách đòi hỏi các yêu cầu khe khắt, nghiêm ngặt như phòng thủy, bắt mắt, sở thích…. Chính vì vậy, càng khéo léo và là người sở hữu tính thẩm mỹ cao thì phòng khách của gia đình bạn sẽ trở thành sống động, bắt mắt.