Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Cách chọn sắm nguyên liệu tạo ra sàn nhà theo kỹ thuật phong thủy

Bề mặt sàn nhà được trải nền nhan sắc ấm nóng sẽ thiên về khí dương, tone màu lạnh thì thiên về khí âm. Màu sắc sàn nhà cũng buộc phải được quyết định sao cho ăn nhập với dung tích và đặc điểm đi lại. giả dụ những nơi công cộng, nhiều người chuyển động như khách sạn, nhà hàng, quán bar thì bắt buộc mua màu nóng còn với nhà ở, vi la, chung cư thì buộc phải mua màu êm dịu, nhẹ nhõm. ngoại trừ thần sắc ra, mỗi nguyên liệu đều có khí chất riêng, hoặc âm hoặc dương. nguyên liệu thuộc chất âm sở hữu đặc tính nhẹ như sàn gỗ vô cùng phải chăng cho sự lưu thông huyết khí của ngôi nhà. Còn đối với những vật cứng, sắc đẹp lạnh như cẩm thạch thường cản khí, khó lưu thông.

Sàn gỗ công nghiệp là nguyên liệu sở hữu tính âm cao, lưu thông khí đơn giản lại cực kỳ hòa hợp với thiên nhiên. thuộc tính sàn gỗ giá rẻ là mềm, độ dãn nở thấp, màu nhan sắc nhẹ nhàng, màu đậm thì tính dương cao hơn. Sàn gỗ còn giúp điều hòa âm dương trong ngôi nhà, Nếu thiết kế nhà sở hữu hệ thống sáng phổ biến dẫn đến thừa sáng, thừa dương thì buộc phải lắp đặt sàn gỗ để thăng bằng luồng khí.

Sàn đá tuy thông thoáng hơn nhưng lại không thể điều hòa, lưu thông khí đều, không tránh khỏi các góc tường luôn ám muội. vì vậy chủ nhà lại bắt buộc phủ thạch cao lên tường để tạo ra sáng, thông khí các góc tối đấy trong ngôi nhà.

Để bảo đảm phong thủy cho ngôi nhà, phổ biến gia đình lựa chọn cửa kính để lưu thông khí và tiếp nhận dương khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên đặc điểm cửa kính nhắn bóng và trong suốt vì thế khí dễ dàng luân chuyển vào phòng đôi khi ồ ạt. Khắc phục điểm hạn chế này, bạn có thể sử dụng rèm cửa hoặc sở hữu những tấm kính sở hữu màu.

Để sở hữu được cái sàn gỗ ăn nhập, bạn phải sắm đến những dịch vụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp chuyên nghiệp để được tư vấn và tương trợ thi công cũng như bảo hành sở hữu lâu dài. Đặc biệt trước thị  trường vàng thau lộn lạo như hiện thời, bạn lại càng phải cẩn trọng lúc chọn hàng. tậu sàn gỗ hợp phong thủy cũng là biện pháp giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn do vậy đừng xem thường việc đồ vật cho mình những tri thức mua hàng cần thiết nhé.