Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Ngắm thiết kế sáng tạo của shop quần áo Vistula, Ba Lan

Vistula cung ứng, quần áo thanh nhã đương đại cho nam giới, được tạo ra từ những nguyên liệu thấp nhất. shop mới của họ ở trung tâm mua mua Amber ở Kalisz được thực hành trong một định nghĩa cửa hàng mới được gọi là của người đàn ông Atelier bắt mắt. Nó được thiết kế shop và được tạo ra bởi một nhóm những chuyên gia từ Zamek THIẾT KẾ . các định nghĩa cửa hàng là một hiện thân của sự tao nhã, phong thái và thời trang. Nhà thiết kế từ Zamek THIẾT KẾ có nhu cầu mang về một nội thất của một nhân vật nam tính mà sẽ phơi bày những tính năng thấp nhất của sản phẩm. Công việc của họ dẫn tới tuyệt vời, hình ảnh độc quyền của những shop Vistula.



định nghĩa biểu hiện đặt một hình ảnh hấp dẫn hơn mới cho shop Vistula. Như một kết quả của việc sở hữu tối, xám lạnh và màu đen, nội thất được một mẫu nhìn của phòng thu của đàn ông. những nguyên liệu được lấy cảm hứng từ cả hai, hình thức công nghiệp vật liệu của Tate Modern gallery ở London và phương pháp tiếp cận cổ điển của Rembrandt.

Việc bố trí những thiết kế showroom được dựa trên sự phân chia rõ ràng thể tích vào những khu vực và các phòng ban. Nó truyền cảm hứng và hấp thụ những người dùng, khiến cho họ cảm thấy thoả thích và mang về cho họ cảm giác thân mật khi đi chọn sắm. những khía cạnh quan trọng của các thành phần của cửa hàng là một công nghiệp, miễn phí-đứng xống áo rack, nằm ở phía trước lối vào.

Zamek THIẾT KẾ để ý tới nhân tố, bởi vậy khiến cho các shop độc đáo và cao nhã. Matte graphite thép được tạo ra ấm lên bởi gổ láng, thảm và tấm phủ bằng vải. các cửa hàng được đồ vật với chất lượng cao hệ thống Visplay và quần áo được thiết kế đặc biệt kệ. Một nhân tố quan yếu của việc tạo thành các tâm cảnh và phơi bày bộ sưu tập được đèn LED chiếu sáng.