Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Sở hữu giấc ngủ ngon từ cách kê giường ngủ

Cuộc sống ngày một lớn mạnh thì những giá bán về sức khỏe càng được con người coi trọng, một trong số ấy là giấc ngủ ngon. Để có được một giấc ngủ ngon, việc sở hữu một ngôi nhà đương đại với phòng ngủ lịch sự, cái giường gỗ đẹp cao cấp chưa nên là mọi, mà vấn đề quan trọng chính là việc bạn sắm được vị trí kê giường thích hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các lưu ý để có được sự bài trí giường đúng phong thủy, mang về cho bạn giấc ngủ ngon nhé.

Không kê nơi sở hữu rung động xấu

các nơi có rung động xấu là nơi chịu sự ảnh hưởng của mạch nước ngầm, lực từ sẽ thúc đẩy tới giấc ngủ ngon của gia đình bạn. bởi thế lúc tìm vì trí kê thì đây là những điểm trước tiên bạn cần nhớ và hạn chế. Theo phong thủy, hướng tạo được cho bạn giấc ngủ ngon và đảm bảo vượng khí nhất chính là hướng bắc, cần bạn có thể kê giường theo hướng bắc nam để tạo được các luồng khí tốt khi ngủ.

Không kê cạnh hoặc đối diện WC


Đây cũng là một chú ý giúp đảm bảo phong thủy phải chăng cho buồng ngủ. nhiều người cho rằng việc kê giường canh hoặc đối diện nhà bếp hay nhà vệ sinh sẽ bảo đảm sự tiện lợi lúc sinh hoạt, ít phải di lại hơn. ngoài ra chính việc tạo ra này lại đi trái với phong thủy, vì những dung tích như nhà bếp hay nhà vệ sinh là nơi thường tỏa ra những khí không thấp, tạo ra không khí gian phòng ngủ không được trong lành, bắt buộc giảm thiểu tối đa việc kê tủ quần áo cánh lùa theo hướng này.

Đặt giường nơi yên ổn tĩnh

hạn chế được những vị trí rung động xấu và dung tích không phải chăng, cũng đồng nghĩa với việc bạn cần kê giường nơi yên tĩnh. Đồng thời vị trí đấy cũng cần giúp bạn quan sát được cả căn phòng, vì giả dụ ngủ mà tầm quan sát bị tránh, sẽ làm cho bạn sở hữu cảm giác không an tâm.

hạn chế chỗ quá rộng rãi ánh sáng

Ánh sáng là điều cấp thiết cho phòng ngủ, ngoài ra quá đa dạng ánh sáng, nhất là ánh sáng mặt trời sẽ mang những nguồn năng lượng quá lớn, quá sức chịu đựng của cá thể trong phòng, sẽ gây ra những tương tác không rẻ cho sức khỏe của bạn.

Bạn sở hữu thể sắm một vị trí kê bàn trang điểm hạn chế sáng trực tiếp của mặt trời, và khắc phục nguồn sáng bằng hệ thống đèn phòng ngủ. Vừa giúp thăng bằng ánh sáng, vừa mang tới cho bạn giấc ngủ ngon, sự thoáng đãng cho căn phòng.

Với những lưu tâm quan trọng trên đây, bạn sẽ sở hữu được vị trí kê giường ngủ bảo đảm phong thủy và mang tới giấc ngủ ngon cho những thành viên trong  gia đình. Thêm vào đó tuân thủ những điều này cũng sẽ tạo được một tổng thể không gian đẹp mắt.