Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Lạ mắt với thiết kế tuyệt vời của cửa hàng Ellassay tại Shenyang, Trung quốc

Bước vào cửa hàng flagship Ellassay là như bước vào bên trong một màu trắng hoa hồng dễ nhìn - biểu tượng của nhãn hiệu thời trang đàn bà. Cải tiến vừa qua của Stefano, các người đã tạo nên khái niệm ban đầu, nội thất của nó vẫn duyên dáng và lãng mạn, phân biệt trong ba khu vực của thiết kế cửa hàng theo các nhạc điệu của mỗi ba mẫu thời trang của nhãn hàng.

Trong suốt các cửa hàng, thiết kế đã nhấn mạnh vào việc mang về một cảm giác đầm ấm và chào đón đội khách với chồng chéo đường tròn ấy là gợi nhớ của những cánh huê hồng. Ellassay là chiếc chính thức của nhãn hàng và là người thứ 1 đón chào du khách lúc đến. Một đèn chùm lớn ở lối vào được lấy cảm hứng từ thiết kế của một bông hồng, và được treo trên đồ hiển thị rằng hao hao như nhớ lại bóng vía của hoa, nhưng trong một phương pháp cách điệu hơn.



lúc khách truy hỏi cập di chuyển xa hơn bên trong cửa hàng, đường cong thuôn dài trên tường tham khảo những cánh hoả hồng một lần nữa, để khuyến khích khách để tưởng tượng rằng họ đang ở trong hoa. Sọc dọc trên những cánh hoa đã được thêm vào để tạo thành đa dạng năng lượng hơn cho khu vực này và cũng để dẫn người mua đối với những loại khác của nhãn hiệu - cụ thể Ellassay Weekend nơi những chiếc dọc mở mang để bao gồm đầy đủ bức tường, phản ánh trong các ngày cuối tuần ngập tràn năng lượng hơn nhưng thường mặc trên trưng bày. Dưới đây là một sự đổi thay trong chiều cao treo của quần áo cũng góp nên tính năng động hơn, và một tính năng sáng trọng đánh dấu ra trong khu vực cho mẫu này - một vầng hào quang đãng của bộ đèn vào trần nhà mà là đề đạt của đại hơn phong thái, săn chắc xuống.

Một tính năng chiếu sáng xa hơn bây chừ đánh dấu ra Ellassay Thứ nhất, phân khúc cao cấp của thương hiệu. Lần này sạch sẽ rợp bóng, ngoại hình đẹp và to. các bức tường của veneer gỗ, phong thái ăn nhập trong một mô hình hình học mà tham khảo các chồi của một nở tăng lúc nhìn từ trên cao. Sàn có mô hình xương cá cổ điển trong gỗ mà bộ khu vực này bên cạnh, bổ sung thêm sự êm ấm cho khu vực kín đáo này. toàn bộ những tính năng này đã củng cố thêm sự lịch sự và giá trị của cái cao cấp này.

phòng thử đồ VIP  của thiết kế showroom đã được đem đến trong cả Ellassay và Ellassay thứ 1 khu, thoả thích và ấp ôm lấy để khiến quý khách cảm thấy đặc biệt. Trong khu vực Ellassay thứ nhất những phòng VIP giống như một tủ áo quần xây dựng với dung tích rộng treo, bảng điểm và thể tích cho một điều trị VIP đầy đủ. những nhà thiết kế đã lưu ý đặc trưng để đưa ra một bầu không khí lịch lãm để bảo đảm khách hàng sở hữu được chất lượng dùng cho rẻ nhất mà họ xứng đáng.

cập nhật Stefano Tordiglione để thiết kế ở Ellassay đã đem lại một khá thở không khí trong sạch tới những shop, cho phép đàn bà Ellassay để di chuyển dễ dàng giữa các mẫu khác nhau nhưng để phân biệt giữa chúng. khái niệm hồng vang một bí quyết đương đại khắp thể tích rộng to, đem lại một dung tích lãng mạn và ấm cúng mà phụ nữ được nuông chiều.