Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Những lưu ý bạn nên biết khi thiết kế cửa sổ cho phòng khách

Theo phong thủy, cửa sổ được xem là nguồn đón dương khí phải chăng vào với căn phòng. bên cạnh đó ví như bạn trổ quá đa dạng cửa sổ trong phòng sẽ làm cho dương lúc phát triển thành quá tải, trái lại một phòng khách tối sẽ khiến cho thể tích phát triển thành ảm đạm.  Một cái cửa sổ buồng khách được xếp đặt như thế nào là tối ưu và bảo đảm cho vẻ đẹp hài hòa cho cả thể tích? Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn những để ý lúc thiết kế cửa sổ cho buồng khách.



Việc sở hữu rèm cửa là một điều mà gia chủ nào cũng tính đến, họa tiết hoa văn nhiều sẽ giúp cho căn phòng thêm sinh động, tô điểm thêm nét đẹp của bộ bàn ghế gỗ dep của bạn. phổ biến gia đình bây chừ hay sở hữu những tấm lưới dày để bưng bít cho cửa sổ của mình. Vì họ quan niệm sẽ bưng bít bụi, đặc thù với những căn nhà mặt tiền giáp đường. ngoại giả chính điều này lại làm thúc đẩy đến thẩm mỹ của thể tích và cả phong thủy cho căn phòng. Nhưng bạn nên để ý là không được kéo rèm xuống cả ngày, vì rất dễ làm cho bạn vươn lên là trầm cảm.

Một điểm nữa bạn buộc phải lưu ý trong khi thiết kế cửa sổ cho không gian phòng khách chính là không nên dùng cửa sổ sở hữu cánh mở vào trong phòng. đầu tiên nó sẽ vướng cho tất cả người, vì đây thường là vị trí đặt của bộ ban ghe go phong khach dep đối diện với kệ tivi phòng khách đẹp và bên cạnh vách trang trí phòng khách. Điều này sẽ đưa tới vận khí không phải chăng trong khoảng trống nhà bạn. theo quan niệm phong thủy, sở hữu mẫu mã cửa này sẽ gây ra bất lợi cho gia chủ.

Trên đây là những lưu tâm bạn buộc phải biết khi thiết kế cửa sổ cho không gian phòng khách của mình, đưa ra thẩm mỹ cho căn phòng, cũng như thường khí rẻ cho đa số thành viên trong gia đình bạn