Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tham vấn bí quyết xử lý lúc sàn gỗ cao cấp bị phồng

Dù là tậu loại sàn gỗ sở hữu chất lượng nhưng sau một thời gian dùng vẫn có khả năng xảy ra hiện tượng sàn gỗ bị phồng, thúc đẩy tới tính thẩm mỹ của căn nhà. lúc tham mưu sắm sàn gỗ cho khách hàng, các chuyên viên của An Phú Lộc phổ biến lần được người dùng đặt câu hỏi sàn gỗ bị phồng xử lý như thế nào?

căn do sàn gỗ bị phồng

Hiện tượng phồng sàn gỗ xảy ra với cả sàn gỗ khi không và sàn gỗ chịu nước. nguyên do chính gây ra vấn đề này cốt yếu do thời tiết ẩm ướt, sàn gỗ chịu ẩm quá lâu và bị nở ra. ngoại giả, cũng nên nói đến giai đoạn thi công sàn gỗ không đáp ứng bắt buộc công nghệ.

Nguyên liệu tạo ra nên sàn gỗ công nghiệp là bột gỗ nghiền từ cây rừng, gỗ tạp… hòa trộn với keo và phụ gia để đem lại sản phẩm. khi thời tiết thay đổi đột ngột, độ ẩm tăng, không khí ẩm ướt kéo dài có thể gây giãn nở hoặc phồng rộp vài nơi trên bề mặt sàn.

phương pháp xử lý sàn gỗ bị phồng

lúc  gặp hiện tượng này, chúng tôi luôn tham vấn khách hàng bí quyết khắc phục đơn thuần là túa phào chân tường và cắt bớt phần gỗ bị nở rồi đóng phào lại như cũ. phương pháp tạo ra này nhằm tạo thể tích giữa sàn gỗ và chân tường, giúp các tấm ván sàn gỗ không bị chèn ép khi dãn nở, hạn chế cong vênh vào lần sau.

Trong giả dụ lát thông phòng, bạn chỉ phải cắt mạch hở ở phía chân cửa rồi dùng nẹp T đóng vào. Đây cũng là phương pháp giúp ván gỗ có khoảng giãn nở, chống cong vênh. Để bảo đảm độ bền của sàn gỗ công nghiệp, trong giai đoạn sở hữu bạn nên tránh tối đa việc để nước dính lên sàn.

Một số lưu tâm khi xử lý sàn gỗ bị phồng

buộc phải để ý đến bề mặt sàn, khi vừa xảy ra hiện tượng phồng rộp thì bắt buộc xử lý ngay. Điều này sẽ giảm thiểu thể tích bề mặt sàn gỗ bị phồng và chừng độ trầm trọng. Nếu để lâu, hèm khóa sở hữu thể bị rách và khi này chỉ còn phương pháp thay toàn bộ sàn gỗ.

khi thi công sàn gỗ, bạn bắt buộc chừa một khoảng giãn nở giữa sàn và tường từ 10mm – 12mm, tránh tình trạng sàn bị cong vênh.

Đối với những ngôi nhà sở hữu không gian to, tốt nhất phải ngắt gỗ giữa các phòng ngay dưới chân cửa bằng nẹp T (nẹp thông phòng).

Trên đây, chúng tôi đã san sớt một số phương pháp xử lý lúc xảy ra hiện tượng sàn gỗ công nghiệp bị công vênh. lúc nên tham vấn sàn gỗ về phương pháp mua sản phẩm phù hợp và xử lý tình trạng hư hỏng, hãy can hệ ngay với An Phú Lộc theo hotline  0913 210 564 hoặc website: masfloor.com