Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Phương pháp nhỏ giúp bạn sử dụng thể tích tủ đầu giường sáng tạo

Trang hoàng cho thể tích nội thất phòng ngủ không chỉ đơn giản là việc chuyên chú vào những nội thất căn bản như cái giuong ngu go hay bàn trang điểm đẹp, mà còn là việc trang trí cho các góc dung tích trong căn phòng đấy. Tủ đầu giường được xem là một không gian mà những gia chủ cũng đầu tư để dùng một nét đẹp hoàn hảo của cả phòng.

những mẹo nhỏ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sở hữu được một không gian tủ đầu giường đẹp tuyệt.

Bạn sẽ dùng được một không phòng ngủ sáng tạo, mang đậm tính phương pháp của riêng mình với những chiếc tủ hanmade, kết hợp với sự biến tấu lạ mắt cho diện tích.



Với một chiếc tủ được thiết kế hai tầng, bạn có thể sử dụng tầng một để đặt khung ảnh hay điện thoại, những thiết bị nhỏ, còn tầng hai sẽ là nơi bài trí sách báo. Điều này chẳng những đưa ra sự thuận tiện trong sinh hoạt, mà còn giúp cho khái quát diện tích phòng của bạn phát triển thành nhiều hơn.

giả dụ căn phòng của bạn sở hữu thể tích nhỏ, và loại giường hộp của bạn đã chiếm đi một phần dung tích nào đó, thì đừng phải chọn cho mình các dòng tủ đầu giường sở hữu chân. Thay vào ấy bằng một thiết kế tủ treo lửng sẽ góp phần đem tới cho dung tích phòng vẻ đẹp lạ mắt.

Thiết kế tinh tế và kĩ càng, kèm các hoa văn lạ mắt của loại tủ treo này sẽ là một điểm nhấn thú vị trong gian phòng ngủ, giúp bạn sở hữu thể khéo léo trang trí lên đó những dải ruy băng, dây kim tuyến nhấp nhánh, tạo thêm sự sinh động cho khoảng trống nghỉ ngơi này.

Thay vì ra những cửa hàng chọn về cho mình những mẫu tủ đầu giường với mẫu mã đại trà, bạn có thể tự tay thiết kế cho mình một tủ đầu giường từ các vậ dụng thân thuộc trong đời sống hằng ngày.

Một loại trống với hai mặt phẳng cứng cáp, cùng thiết kế những nhân tố tỉ mỉ, hiện đại sẽ là phương tiện mà bạn có thể tận dụng để làm buộc phải dòng tủ đầu giường đẹp mắt cho riêng mình.

Việc đặt loại tủ lạ mắt này, cùng với những vật dụng trang hoàng lên đấy, cạnh cái tủ quần áo gỗ công nghiệp sẽ mang lại một sự kết hợp độc đáo giữa nguyên liệu gỗ tự nhiên với kim khí, đem tới những cảm nhận vui tươi trong căn phòng.

Đây là một số mẹo nhỏ mang tới cho không phòng ngủ một thiết kế tủ đầu giường độc đáo, giúp cho bạn tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của không gian và trải nghiệm giấc ngủ ngon lành.