Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mách bạn các xu hướng trang hoàng phòng bếp trong năm 2016

Các ngày đầu xuân, không tính việc trang trí cho không buồng khách, thì căn bếp cũng là nơi bạn bắt buộc đầu để góp phần cho các ngày xuân thêm trọn vẹn. Vậy bạn đã thiết kế được cho mình các ý tưởng để trang hoàng cho diện tích thiết kế nội thất phòng bếp đẹp của mình chưa? Hãy cùng Nội thất Kinh Bắc tìm câu trả lời nhé.

Tạo thêm màu sắc đẹp

Màu dung nhan được xem là nguyên tố thúc đẩy mạnh mẽ nhất vào cảm nhận của mỗi người. nét đẹp của một dung tích cũng như phong cách của nó sẽ được tái tạo qua màu dung nhan đầu tiên. do vậy muốn tạo ra mới cho căn bếp ngày xuân, bạn hãy tự tạo thêm cho căn phòng này những màu nhan sắc sinh động. siêu đơn giản để bạn có thể làm được nó nhờ vào việc sơn lại màu của tủ bếp, thay áo mới cho đệm ghế, hoặc ví như bạn có ít thời gian, chỉ bắt buộc thay đổi màu đèn phòng, hay trang hoàng một lọ hoa, đĩa quả đặt lên bộ bàn ăn của mình.

phong thái mới



Việc tạo được phong thái mới lạ sẽ đưa lại cho bạn cảm nhận vui tươi về căn bếp của mình. Bạn sở hữu thể tậu cho mình một dòng tủ bếp hoặc mẫu bàn ăn đẹp hiện đại được thiết kế với các đường nét thanh thoả, mềm mịn. cùng với ấy là kết hợp màu nhan sắc với nói chung phòng sẽ tạo được một thể tích đón xuân độc đáo.

Sử dụng gỗ tự nhiên

Không chỉ bởi sự thân thiện với môi trường và quý khách, mà lý do chính khiến gỗ khi không là chiếc vật liệu được phổ biến gia chủ lưu tâm chính là Vẻ đẹp tự nhiên của những đường vân gỗ. các mẫu bàn ăn hay tủ bếp gỗ đẹp, hoặc đơn thuần chỉ là một kệ nhỏ bằng gỗ trùng hợp trong căn bếp cũng đủ để đem về khoảng trống sự ấm êm và thân thiện cho những ngày đầu năm.

Hệ thống đèn phòng

Đèn phòng giờ đây không chỉ đóng vai trò chiếu sáng cho căn bếp mà còn được xem là một yếu tố đem đến nét độc đáo cho dung tích phòng bếp. Bạn có thể sắp xếp đèn đặt góc phòng, hoặc treo nó chiếu xuống bàn ăn tròn của gia đình, mang lai cho những bữa ăn thêm ngon miệng hơn. ngoài ra, bạn còn có thể trang trí thêm các thiết bị nhỏ, mô hình để tạo thêm sự sinh động và không khí xuân về cho dung tích bếp thêm phần rực rỡ.

Trên đây là những thiên hướng trang trí cho căn bếp mỗi dịp xuân về mà bạn có thể vận dụng cho diện tích sống của mình. Hi vọng sẽ góp phần thêm cho các giây khắc quây quần được trọn vẹn hơn.