Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Chiêm ngưỡng thiết kế ấn tượng của shop Mackage flagship tại Canada

Mackage, nhà chế tạo áo khoác mùa đông lông tỉa hàng đầu của Canada đã có hơn 1.000 điểm bán hàng trên toàn thế giới bao gồm cả những cửa hàng trên toàn cầu phải chăng nhất của thế giới. có mặt trên thị trường và thiết kế shop thứ 1 của họ là ở tại quê hương của họ ở Montreal, được thiêt kế bởi Burdifilek để tạo nên một sự hiện diện của vật lý độc đáo.



Một không khí của âm mưu bắt đầu vào bên ngoại trừ, nơi một tất cả màu đen, tường kim khí đục, chỉ được đánh dấu bằng tượng trưng backlit của đơn vị thu hút người dùng để xem các gì bên trong. Vượt qua ngưỡng của màu đen và trắng Nero Marquina đá đá hoa, du khách được chóng vánh di chuyển ra khỏi trọng điểm sắm sắm và vào một môi trường quý phái, đầm ấm và không khí, thảm lót đẹp, được hoàn toàn ngẫu nhiên với kết thúc sang trọng và các phụ kiện tùy chỉnh thiết kế.



Bốn khu, cho các phụ kiện, áo khoác nam, áo khoác của phụ nữ và các quầy trả tiền, bộ sưu tập, và thiết lập một cảm giác thân mật và độc quyền. Trong mỗi, băng ghế tùy chỉnh với kệ móc cài sẵn cho phép khách hàng để thư giãn như các người bán hàng đem đến cho họ những mục mà họ muốn thử hoặc xem tới gần. Backlit, nhiếp ảnh tường-to-vách núi đá của Canada, màn hình bằng đá đá hoa điêu khắc trong dạng hình của các tảng băng và cắt kệ màu đen với kệ bằng đá đá hoa mỏng rõ từng khu vực. Mỗi áo được treo trên một tùy chỉnh, ghi được đường sắt để dung tích treo ở khoảng phương pháp tuyệt vời giữa các sản phẩm may mặc.

Điều này giúp tạo ra nổi trội hình bóng của loại áo khoác chống lại những bức ảnh chụp backlit trong lúc cũng để lại đủ chỗ cho quý khách để chiêm ngưỡng các chiến trận áo khoác khi đi qua. Một sàn catwalk bằng đá đá hoa, inlayed trong ván sàn gỗ sồi chất bạch diên hun khói khiến cho chỉ hành động của trình chuẩn y cảm thấy hấp dẫn. Trong suốt, ánh sáng thiet ke noi that showroom là phương tiện để mua lên những nguyên tố. Đèn LED chất lượng Bảo tàng được xây dựng để làm việc với các mẫu sản phẩm bằng việc tăng những màn trình bày màu sắc đẹp và, đồng thời, nhấn mạnh, tâm cảnh đầy kịch tính lãng mạn. Bằng bí quyết ấy, những hàng hóa và môi trường vươn lên là một, và, như Mackage ban đầu có nhu cầu từ Burdifilek, thể tích không chỉ tạo thuận tiện cho việc bán áo khoác, nó mang về một bản dung nhan nhãn hàng hợp nhất.