Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Các nguyên nhân khiến cho sàn gỗ công nghiệp được quan tâm

Dưới đây là những nguyên cứ khiến sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng phổ biến tới vậy. Hy vọng qua bài viết này, Anh chị đã hiểu hơn về các tính năng mà sàn gỗ chịu nước công nghiệp mang tới.

1. vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Sàn gỗ công nghiệp mang tính thẩm mỹ rất cao, nó có thể làm cho thể tích phòng toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mô tả thứ hạng riêng qua các mẫu mã, vân gỗ, màu nhan sắc đa dạng. Sàn gỗ công nghiệp có những tông màu mang vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi với tự nhiên, nét đẹp khi không đó khiến cho người nhìn có cảm giác như được ở gần với thiên nhiên. Với vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế này, sàn gỗ công nghiệp có tác dụng trang hoàng phòng cực kỳ bắt mắt.

2. công nghệ phân phối đương đại

Nếu như sàn gỗ tự nhiên được phân phối từ 100% gỗ trùng hợp thì sàn gỗ công nghiệp lại được phân phối dựa trên sự kết hợp của gỗ khi không và gỗ nhân tạo. Với sự hài hòa này, sàn gỗ công nghiệp cao cấp khắc phục được những nhược điểm của sàn gỗ trùng hợp như bị cong vênh, mối mọt, co ngót do liên quan của thời tiết. Với công nghệ cung ứng đương đại, sàn gỗ công nghiệp có đa dạng tính năng ưu việt hơn như không bị phồng rộp, có khả năng chống trầy xước, chịu lực tốt, có khả năng chịu nước chịu độ ẩm cực tốt, độ bền màu sàn gỗ cao do bề mặt sàn gỗ được sơn phủ một lớp công nghệ sơn UV.

3. Không độc hại, thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe

chừng độ độc hại của sàn gỗ công nghiệp là không có, không đựng hàm lượng formaldehyde buộc phải không có hại cho sức khỏe con người. Sàn gỗ công nghiệp không sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu gỗ tự dưng bắt buộc có thể giảm thiểu được chừng độ vỡ hoang gỗ rừng, giữ cho môi trường được bảo vệ, không bị cạn kiệt nguồn tài nguyên rừng.

4. Tính ứng dụng sàn gỗ công nghiệp cao

Sàn gỗ công nghiệp có thể sử dụng ở bất kì diện tích nào miễn là bạn cảm thấy ăn nhập và trông thời trang. Sàn gỗ công nghiệp có thể sử dụng cho không gian gia đình như làm sàn gỗ công nghiệp phòng khách, gian phòng ngủ, phòng bếp và thậm chí là phòng tắm.

Xem thêm : Phương pháp vệ sinh sàn gỗ siêu sạch