Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Ấn tượng với thiết kế đẹp như mơ của showroom thời trang Spazio Di., Ý

Spazio Di. là một showroom trưng bày thời trang quan trọng gần Bari, trong Puglia. Dự án chú ý một khu vực triển lãm mới của khoảng 25 mq. bí quyết tiếp cận thiết kế showroom đã được chủ đích định lượng bằng Cách sở hữu một bảng màu đơn thuần thích những sắc màu êm ấm của quả óc chó ánh sáng và nung trái ngược với đường màu đen mạnh mẽ và sọc mà luôn luôn cung cấp cho một liên lạc hiện đại cho thể tích.



Lối vào của thiết kế cửa hàng được đánh dấu bằng một dấu hiệu neon đặt trên một tương trợ polycarbonate chuyên dụng cho như là một khuôn cửa. những dải thảm màu đen, trên sàn cũ, đánh dấu những đường dẫn lối đi và đem đến một mô hình đồ họa dễ chịu. các móc tuyến tính theo chu vi, nhưng trong thời khắc cố định, thay đổi vận động của họ để đưa ra một phần độ cao khác nhau.



Trong khối trọng điểm, thay vào đấy, hai cấu trúc giống nhau, đặc thù bởi một đường cong như một tương trợ, phân định một bàn làm việc. Sự đơn giản này trong các hình thức và các phong trào đang bị ô nhiễm từ lối vào cảnh bình và mảnh gốm được tích hợp trong những cấu trúc đầu tư không gian của một gánh vác cảm xúc mới.