Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Tuyệt chiêu hay giúp bạn xếp đặt tủ xống áo thuận tiện

Tủ áo quần, một món đồ nội thất phòng ngủ cấp thiết trong dung tích sống của con người. xếp đặt tủ áo xống một bí quyết có lí và khoa học luôn là một công việc cần thiết. Bởi điều đấy phản ảnh chính phong cách và lối sống cũng như sự tôn trọng cuộc sống của gia chủ. Dưới đây sẽ là nguyên tắc xếp đặt tủ quần áo phổ thông hiện thời:

sắp xếp theo màu và chức năng

Đây được xem là nguyên tắc sắp xếp sắp xếp trang phục trong tủ quần áo đơn thuần và dễ thực hiện nhất. Bày trí trang phục theo mẹo này sẽ giúp gia chủ luôn cảm nhận thấ sự thuận lợi lúc sở hữu tủ áo xống cũng như lưu giữ các bộ y phục một cách phải chăng nhất. chả hạn như: những mẫu váy sẽ được dành riêng một ngăn để treo. Trong khi ấy T-shirt cũng có một giá treo riêng…. Mục đích của các kiến trúc sư thiết kế hệ thống ngăn kệ khác nhau của mỗi chiếc tủ áo xống nhằm giúp bạn sở hữu được một khoảng trống đựng giữ trang phục phổ biến và có lí khoa học. vì vậy, bạn hoàn toàn sẽ sẵn các ngăn/kệ chứa đồ phù hợp nhất.   

sắp xếp theo phong thủy

bên cạnh đó, khi xếp đặt tủ áo xống cũng cần lưu tâm đến phong thủy. Đây là khía cạnh được người phương Đông siêu coi trọng. Vị trí treo bộ y phục của gia chủ trong dòng tủ xống áo cũng ảnh hưởng tới sức khỏe, công tác và gia đình. Theo ấy, vị trí bên cửa trái của tủ thường mang đến sự thuận lợi trong công việc học tập cần treo những bộ áo xống đi tạo ra, đồng phục. Trong khi đó, ở phần chính giữa của tủ lại có thúc đẩy không nhỏ đến tiếng tăm, sức khỏe vì thế nó vươn lên là khu vực dành cho bộ áo quần đi chơi. Đặc biệt để tác động sự tuyệt vời của bản thân gia chủ cũng nên treo áo xống thay vì gấp chúng lại.

xếp đặt xống áo trong một chiếc tủ áo quần đẹp tưởng chừng là công tác đơn thuần nhưng thực tế lại không hề dễ dàng bởi nó sở hữu các đòi hỏi và yêu cầu đặc trưng. bố trí theo cách riêng của mình còn giúp cho loại tủ sở hữu dấu ấn riêng.

Xem thêm 

+ Những mẫu giường ngủ kiểu nhật đẹp
+ Các mẫu bàn trang điểm hiện đại