Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Các lưu ý quan yếu trong trang hoàng thiết kế buồng ngủ cho bé

Giả dụ bạn đang có ý định thiết kế lại nội thất gian phòng ngủ cho con mình thì các lưu tâm hàng đầu dưới đây sẽ giúp bạn chuyển đổi một phòng ngủ nhàm chán thành một không gian nội thất thú vị, trẻ sẽ rất thích thú.

1. dùng vải nghệ thuật

Làm mới những bức tường ngay bên tủ quần áo cánh lùa nhàm chán thành không gian đậm chất nghệ thuật với vải canvas. Thậm chí, bạn sở hữu thể phóng to các hình ảnh phù hợp của bạn và biến chúng thành các thiết kế nghệ thuật đầy màu sắc đẹp và thời trang đối với trẻ. Bên cạnh đó, dùng giấy dán tường để trang hoàng tường, đây là một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

2. Phân cái đồ lưu trữ

Một trong các bí quyết thấp nhất để tối đa hóa không gian trong phòng của con bạn là dùng hộp lưu trữ. Hộp với kích cỡ khác nhau cho phép bạn lưu trữ đồ sử dụng của trẻ như đồ chơi, đĩa DVD, sách và các đồ sử dụng khác. Bạn có thể cất hộp lưu trữ dưới gầm giuong ngu kieu nhat hoặc trong góc phòng và có thể giúp buồng ngủ của trẻ gọn gàng và ngăn nắp hơn. Hãy ghi nhãn lên mặt ko kể của những hộp để sắm dễ dàng hơn.

3. chọn lựa chủ đề trang hoàng

trang trí gian phòng ngủ cho trẻ theo chủ đề là một ý tưởng sáng tạo. Từ những nhân vật hoạt hình hay động vật trong vườn thú, bạn hãy tìm một chủ đề mà trẻ yêu thích, tìm các đồ sử dụng và những chi tiết thiết kế phản chiếu phong thái mà bạn muốn đạt được. Điều quan yếu khi mua chủ đề là con bạn cảm thấy thoải mái với các cái thiết kế ấy.

4. đưa tới một diện tích học tập

Tạo một góc học tập nhỏ cho trẻ sẽ khuyến khích chúng làm bài tập về nhà trong thể tích riêng này. do vậy, bạn bắt buộc sắp xếp một bàn học và một dòng bảng theo xu hướng thiết kế hiện đại. Bạn cũng sở hữu thể chọn một kệ sách đứng giúp con của bạn lưu trữ bất kỳ cuốn sách nào chúng phù hợp.

5. sở hữu đúng nhan sắc

chọn lựa đúng màu sắc là chi tiết bắt buộc lúc thiết kế buồng ngủ cho trẻ. Trong khi màu pastel có thể mang đến một khoảng trống thư giãn, thì các sắc màu đậm hơn sẽ đưa ra một ảnh hưởng đáng nói tới cảm nhận của trẻ. na ná như khi bạn tìm chủ đề, hãy tham khảo ý kiến của trẻ và tậu ra những màu dung nhan mà trẻ muốn để kết hợp trong phòng của mình. Việc lựa chọn màu sắc chính là nền tảng cho việc thiết kế phòng và sẽ dễ dàng hơn khi tuyển lựa đồ nội thất trong phòng.

Xem thêm : Thương hiệu và đẳng cấp của mẫu tủ quần áo đẹp