Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Những điều nên để ý khi trang trí nhà bằng sàn gỗ phong thủy

Luật phong thủy được ứng dụng không chỉ trong thiết kế nhà mà còn cả văn phòng, cửa hàng hay cả phương pháp bày trí đồ nội thất. ví như không kỹ lưỡng, bạn phạm nên thì phần nào đó không đạt được kết quả như mình mong muốn. Dưới đây là một số kiến thức về phong thủy nhà sẽ giúp ích cho bạn.

Thứ 1: Lắp đặt sàn gỗ ở lối đi, hành lang, hiên trước cửa nhà, ví như sử dụng mẫu sàn gỗ có đường vân thẳng, bạn cần lưu ý không nên lắp đặt hướng những đường gân ấy chính diện thẳng vào cửa nhà. Điều này giống như bạn đang để các điều xiu xẻo thẳng đường vào trong nhà vậy. do vậy lưu ý tậu các dòng sàn gỗ sở hữu vân chéo hoặc vân uốn lượn để lát vào những vị trí trên.

Thứ 2: Phần sàn phía trong nhà tùy thuộc vào mục tiêu sở hữu mỗi phòng mà có phương pháp lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên bạn phải nhớ nguyên tắc màu trần nên sáng hơn màu sàn. Vì khi nhìn lên trên, màu trần tươi độc đáo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng và một viễn cảnh tươi sáng. Còn dưới chân màu tối hơn, ý nghĩa rằng tất cả nỗi buồn, sự đen đủi sẽ bị đè lên, chôn vùi vào lòng đất. Điều này lại siêu thích hợp với sàn gỗ công nghiệp cao cấp buộc phải bạn dễ dàng tuyển lựa màu nhan sắc mình thích.

-  Phòng khách thường được coi là bộ mặt của gia chủ buộc phải phương pháp bày trí nên luôn gọn gàng, ngăn nắp và tao nhã. Sàn gỗ không cần tìm màu quá tối tráng cảm giác u buồn cho ngôi nhà.

-  Phòng bếp nên tậu màu trung tính sẽ tạo cảm giác êm ấm hơn cho mỗi bữa cơm của gia đình.

-  gian phòng ngủ nên thiết kế và tìm màu sàn tối sẽ giúp diện tích tĩnh hơn và giấc ngủ sẽ sâu hơn.

Thứ 3: Đồ nội thất trong gia đình bắt buộc được nhất quán với màu sàn gỗ chịu nước để đưa đến một bầu không khí chung. Tránh tình trạng bị xung đột khí do hổ lốn quá rộng rãi tone màu. Bạn bắt buộc biết cân nói màu nào là màu chủ đạo cho ngôi nhà và từ đấy điều hướng màu những nội thất khác làm tôn lên sắc màu chủ đạo.

Một lưu tâm nữa là hãy nhất quán hình thù nội thất trong ngôi nhà vừa mang tính thẩm mỹ cao lại còn hạn chế những sự xung đột về phong thủy. thí dụ mệnh và tuổi của gia chủ khắc với các vật có góc cạnh thì nên mua các vật hình tròn thay thế.

Hy vọng những kiến thức trên phần nào giúp bạn sở hữu thêm kinh nghiệp để tự chọn lựa sàn gỗ kết hợp với ngôi nhà và hợp phong thủy. Chúc bạn thành công.