Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Những phương pháp để hợp lý hóa phòng khách nhỏ trở thành thật tha hồ

Bạn đang nghĩ phương pháp để logic hóa khoảng trống sở hữu thể tích trong căn hộ của mình. Sẽ chẳng phải là khó nếu bạn áp dụng các mẹo nhỏ dưới đây mà chúng tôi chỉ cho bạn.

1. Sử dụng các món đồ nội thất hai trong một và đa năng

các chiếc bàn ghế gỗ buồng khách hiện đại như sofa da, sofa nỉ hay sofa gỗ luôn chiếm phổ biến không gian sinh hoạt nhất trong ngôi nhà của bạn dù ấy là một ngôi nhà lớn hay một chung cư mini. bên cạnh đó bạn nghĩ sao lúc chúng ta tích hợp ghế sofa và làm giường tầng ngủ phía trên ghế sofa.

Một mẫu bàn ghế gỗ gian phòng khách đa năng lúc được sắp xếp các hộc để sách nhỏ, hộc trang hoàng, ngăn khéo để đồ sẽ giúp buồng khách của bạn trông thật gọn gàng và luôn thể ích mà không chiếm đi không gian của các khu vực khác.

2. sử dụng gam màu trắng cho đầy đủ căn hộ nhỏ

Màu trắng là tông màu được sử dụng phổ thông nhất trong thiết kế nội thất bởi chúng sở hữu thể trử thành sắc màu nền cho bất cứ sắc màu nào phát triển thành nổi trội hơn.

buồng khách màu trắng cùng với bộ bàn ghế gỗ buồng khách giá tốt dạng góc chữ L màu trắng và kệ tivi phòng khách đẹp sẽ đưa đến sự gân gũi và thoả thích cho không gian sinh hoạt chung. Màu trắng còn đem lại sự thanh khiết, tinh khôi ngoại giả khi dùng cũng thiết yếu sự giữ gìn nhất mực.

Chúng tôi hy vọng sẽ giúp Cả nhà phần nào giải quyết được các vấn đề đang gặp phải trong căn hộ nhỏ của mình và chúc bạn sớm sở hữu một diện tích sống thật tha hồ.

Xem thêm : Những mẫu vach ngan phong khach đẹp