Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Chỉ dẫn thiết kế buồng khách mang phong cách đại dương

Không quá cạnh tranh để bạn dùng một buồng khách mang phong cách đại dương. Màu xanh, màu trắng, màu kem là các sắc màu chủ đạo mà bạn phải chọn lựa để sở hữu thể tạo ra toát lên phong cách. Việc bạn dùng tone màu xanh dương để sử dụng một không gian nhẹ nhàng, yên ấm hay chọn lọc màu xanh lam đầy khỏe khoắn.

Bạn sẽ sở hữu cảm giác đang thư giãn trên các bãi biển mỗi ngày lúc ngồi trên một chiếc bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại và nó sẽ đưa đến cho bạn cảm giác khoan khoái với những ý tưởng thiết kế dựa trên cảm hứng đại dương mỗi ngày.



Gia chủ bắt buộc khéo léo tuyển lựa các chiếc bàn ghế phòng khách đương đại bằng những chất liệu gỗ mộc mạc góp nên khoảng trống biển khơi cho ngôi nhà của bạn. hẳn nhiên để gian phòng khách nhà bạn thực sự mang hơi hướng đại dương bạn nên thêm vài món đồ trang trí đặc trưng của biển cả như sao biển, san hô, đèn biển, các tranh ảnh tương tác đến biển cả để góp phần điểm tô và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

ngoại trừ về việc để ý tới món nội thất chính của phòng khách là bộ bàn ghế phòng khách hiện đại thì gia chủ cũng bắt buộc để ý đến mẫu kệ tivi đẹp và nguồn ánh sáng khi không cho căn phòng. Một bãi biển chẳng thể nào thiếu được những ánh nắng vàng, vậy phải hãy bảo đảm buồng khách theo phong cách đại dương luôn có đầy đủ ánh sáng bằng những khung cửa sổ to.

Chỉ chiêm ngưỡng thôi cũng thấy cảm giác biển khơi đang lan tràn, không gian phòng khách đang trở thành vui tươi, sinh động hơn hầu hết. Hãy thử phong cách vào phòng khách nhà bạn giả dụ bạn cảm thấy hứng thú nhé.