Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Những sắc màu góp phần đem đến sự tao nhã cho phòng khách

Nguyên do mà các gam màu dưới đây thường được sở hữu trong trang trí nội thất phòng khách là vì nó luôn tạo cảm giác dễ chịu và thái hoà và thư giãn. Để chọn lựa được tông màu chấp nhận thì bạn cũng phải cân đề cập bởi trong một màu thì cũng có rộng rãi gam màu đậm nhạt khác nhau. Ví như bạn sẽ chọn một mẫu bàn ghế phòng khách đẹp với sắc màu kem caramen. Giúp cho phòng khách trở thành cao nhã và trang nhã hơn.



Màu trắng là sắc màu mà bạn sở hữu thể dễ dàng hài hòa với các bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đẹp với màu nâu đặc trưng của gỗ và những món đồ gỗ nội thất.  Ví dụ 3 gam màu này kết hợp với các bộ bàn ghế gỗ màu nâu đậm thì sẽ tạo ra một diện tích vừa đầm ấm vừa dễ chịu. Việc kết hợp màu dung nhan một phương pháp  không ngoan thì gia đình bạn sẽ mang về diện tích nội thất mới mẻ và đầy tinh tế.

gam màu be hấp dẫn rộng rãi người bởi màu sắc nhẹ nhõm, tự nhiên vì thế được đa số người quan tâm. Nếu màu be tạo ra màu nền nổi bật một màu sắc khác thì tone màu này càng trở nên đẹp hơn. các tông màu pastel nhẹ nhõm hay tông màu rực rỡ đều sở hữu thể kết hợp được với gam màu be.

Hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập nội thất buồng khách với các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách và kệ tivi đẹp của Nội Thất Kinh Bắc để có thêm đa dạng ý tưởn cho ngôi nhà của bạn nhé. Hy vọng rằng chúng sẽ tạo cảm hứng cho bạn để góp nên một khoảng trống sống hài hòa và thái hoà.