Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tiêu chuẩn cần biết khi tuyển lựa sử dụng sàn gỗ công nghiệp

Không giống như sàn gỗ tự nhiên, sàn công nghiệp vẫn sở hữu thể gây hại tới sức khỏe của bạn và gia đình nếu như bạn không biết tuyển lựa đúng sàn gỗ chất lượng. lúc chọn lọc sàn gỗ công nghiệp, không tính việc tuyển lựa bề ngoài, chủng cái, màu sắc, thì chắc hẳn ai cũng buộc phải lưu ý đến chất lượng của sàn, trong đấy, chừng độ an toàn (không độc hại) là một trong các tiêu chí mà người dùng chú ý hàng đầu.

Trong sàn gỗ công nghiệp luôn đựng một lượng nhất thiết chất Formaldehyde. Vậy chất Formaldehyde là gì? Chúng sở hữu thúc đẩy tới sức khỏe của chúng ta như thế nào? Formaldehyde là một chiếc Andehit đơn thuần, sở hữu công thức hóa học là H2CO. Chất này tồn tại trong chất phụ gia kết dính để chế tạo ván công nghiệp.

Về bản chất Formaldehyde liên quan không rẻ đến sức khỏe con người. giả dụ xúc tiếp trong thời kì dài sẽ sở hữu tác hại xấu cho da và hệ thống hô hấp, gây các bệnh về bạch huyết cầu, thậm chí sở hữu thể gây ung độc. Đối với đàn bà mang thai, ví như bị nhiễm Formaldehyde sở hữu thể tác động đến xấu thai nhi.

Ngày nay tại rộng rãi nhà nước, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, người ta đặt ra các quy định siêu chặt chẽ về hàm lượng Formaldehyde sở hữu trong lắp đặt sàn gỗ công nghiệp; đảm bảo hàm lượng Formaldehyde  ở mức thấp nhất sở hữu thể để không tác động tới sức khỏe các bạn. Theo tiêu chuẩn châu Âu, hàm lượng Formaldehyde sở hữu trong ván sàn công nghiệp được ký hiệu là E. bây chừ tiêu chuẩn quy định đề xuất đối với toàn bộ những loại sàn gỗ công nghiệp phải đảm bảo mức độ độc hại là E0 (mức độ độc hại bằng không)  hoặc E1 khi cung ứng ra thị trường.

Trên thị trường sàn gỗ Việt Nam bây chừ, hầu hết những cái sàn gỗ đều có ký hiệu là E1, nghĩa là đáp ứng đủ tiêu chuẩn chung đưa đến. Tuy nhiên trên thực tại không phải dòng sàn gỗ nào cũng có chất lượng thực như tiêu chuẩn ban bố trên bao phân bì. Trên thị trường vẫn xuất hiện các cái sàn gỗ công nghiệp giá rẻ đều có khởi thủy từ Trung Quốc, mà lại không đi qua đường chính ngạch. những sản phẩm này thường được nhập vào Việt Nam theo đường buôn lậu cần không được kiểm định chất lượng.

Xem thêm : Cách vệ sinh sàn gỗ luôn như mới

Do đó để tậu được dòng sàn gỗ công nghiệp tốt và an toàn cho sức khỏe chúng ta bắt buộc sắm mua các nhãn hàng sàn gỗ uy tín, bắt buộc sắm ở những đại lý to. đặc thù, bạn nên mua những cái sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập cảng từ Bỉ, Đức hay Malaysia,.. không cần ham mê sàn gỗ giá thấp và cái sàn không sở hữu nhãn hiệu, bán trôi nổi trên thị trường. Chúc Anh chị em tậu mua thông minh, tuyển lựa được sàn gỗ công nghiệp bền đẹp và an toàn cho sức khỏe!