Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Độc đáo với thiết kế shop chuyên bán thức ăn gia cầm tại Hy Lạp

Một cửa hàng rất độc đáo tại giang san Hy Lạp, công trình được thiết kế bởi 2 kiến trúc sư nội thất Dimitra Papafilippou và Penny Eleftheriou thiết kế. Đây là một shop khá đặc thù lúc chúng chỉ bán trứng và những sản phẩm thúc đẩy đến gia cầm. vì thế mà thiết kế nội thất cửa hàng luôn được hướng đến sự gần gũi và đơn thuần.

Từ kết cấu sàn, trần đến những kệ trưng bày sản phẩm đều được sở hữu nguyên liệu gỗ, góp phần tạo một thiết kế cửa hàng giống như một nông trại thu nhỏ vậy, nơi bạn sở hữu thể dễ dàng lượm lặt những quả trứng nhỏ để về chuẩn bị cho bữa cơm tối.



Mặt tiền bên ko kể shop được thiết kế rất Khám phá tấm kim khí lớn sơn đỏ và những họa tiết hình gà, chim cách điệu dập chìm. Điều này góp phần đưa đến ấn tượng ban sơ tượng trưng về sản phẩm mà cửa hàng đang chế tạo.

Hình ảnh shop nhìn từ trên lầu 2. sở hữu thể thấy cửa hàng có thể tích khá nhỏ, vì mặt hàng chủ lực chỉ tập trung vào một sản phẩm. các kệ hàng cũng được sắp xếp cao, rộng rãi tầng lớp để có thể bố trí đa dạng sản phẩm nhất.

chất liệu gỗ là vật liệu chính của hàng xuyên xuốt từ hệ thống tường, quầy hàng, kệ hàng điều này góp phần mang tới không gian mộc mạc, gần gụi.

Vật liệu gỗ được những kiến trúc sư cùng những người thợ giữ nguyên màu sắc thô mộc và nguyên thủy. Điều này giúp tạo ấn tượng về những sản phẩm sở hữu mặt tại đây cũng vô cùng nguyên chất và tự nhiên như những thiết kế nội thất vậy.



Lớp cửa kính trong suốt giúp đa số sản phẩm trưng bày trong cửa hàng đều có thể dễ dàng được những người dùng chiêm ngưỡng từ bên ngoài và thu hút sự tò mò. Bức tường màu đỏ thẫm làm điểm nhấn mạnh mẽ giúp thu hút khách hàng hơn.

Hệ thống kệ và quầy hàng được sắp xếp cực kỳ ngay ngắn. bởi thế dù sở hữu dung tích nhỏ thì người dùng vẫn có thể thoả thích di chuyển chọn lọc các sản phẩm ưng ý của mình mà chẳng hề cảm thấy gò bó.

Đây là một thiet ke showroom rất đơn thuần trong khía cạnh nhưng lại khiến cho các bạn sở hữu thể chóng vánh chú ý ngay từ mẫu nhìn đầu tiên.Ngay từ biển hiệu hay qua lớp cửa kính trong suốt người ta cũng sở hữu thể nhận ra loại sản phẩm mà cửa hàng đang phân phối. Đây là một ý tưởng cực kỳ hay cho những cửa hàng buôn bán thực phẩm mà bạn buộc phải tham khảo .

Xem thêm : Khám phá thiết kế nhà hàng buffet theo phong cách kiến trúc Nhật Bản