Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất shop đồ trang sức Hirsch bằng đồ tái chế tại Đan Mạch

Các kim khí truất phế liệu được chuyển thành nội thất shop quý phái cho thương hiệu đồ trang sức Hirsch dưới góc nhìn đầy tuyệt vời của Studio Ehlers & Visby.

Hirsch cửa hàng đồ trang sức vừa khai trương thiết kế shop trước tiên của mình ở Aarhus, Đan Mạch. Nhà thiết kế Jan Ehlers vẫn giữ được tinh thần của các bề mặt trông siêu cổ của kim khí bị ăn mòn ngẫu nhiên và tái hiện lịch sử thành một câu chuyện đầy tươi mới. Câu chuyện kể về kỷ niệm về những món đồ xưa cũ, gợi nhớ về một thời đã xa.



Những món trang sức được bày trong khoảng trống nội thất mới lạ chỉ khoảng mười mét vuông, nằm trong một căn nhà phố hiện đại trên một con đường thương mại rầm rộ và nhộn nhịp tại Aarhus, Đan Mạch.

Kim khí bị ăn mòn tự nhiên của sắt, đồng thau, đồng đã góp phần đem về những món đồ đồ nội thất sang trọng riêng biệt, thời trang. Ánh sáng và thiết kế nội thất thủ công góp nên các thời trang biệt lập cho nhãn hàng mới Hirsch.

Hirsch giới thiệu một bộ sưu tập trang sức mới bao gồm những viên xoàn chưa cắt, thô ráp và nhiều màu được biểu lộ trong những nguyên liệu như sắt bị oxy hóa, sợi carbon, bạc, vàng trắng và vàng. bởi thế, nhiệm vụ của những nhà thiết kế là đưa đến đồ nội thất để triển lãm hàng hóa có sức lôi cuốn tới xoàn sáng tạo đồ trang sức. cách sử dụng cả vật liệu cổ điển và kết cấu bất thường cùng với nghề thủ công đã đưa ra sự kết hợp lý tưởng. đem lại một bản nhan sắc riêng tuyệt vời và thiết kế hiện đại giúp mở rộng trí nhớ tượng khách hàng.



Studio  Ehlers & Visby đã là một nhãn hiệu cho những thiết kế tái chế, họ tạo nên những thiết kế mới lạ và ấn tượng từ những thiết bị tưởng như bỏ đi. Tạo một sự kết nối xuyên suốt từ truyền thống cho tới hiện đại. Sự hài hòa tuyệt vời giữa các món đồ trang sức quý giá và kim khí.

Họ chuyên cung cấp những đồ vật tay chân và đem về các giải pháp thiet ke noi that showroom, shop riêng biệt có sự kết hợp của các khía cạnh cổ điển. Họ thu thập các nguyên liệu tưởng tuồng như đã cũ, chẳng thể sở hữu và khởi đầu tái chế chúng.

những nguyên liệu được làm bằng tay nhặt từ bãi truất phế liệu, bị bỏ tại các bãi rác công nghiệp. Như một nhà sưu tập, họ góp phần tái hiện lại các món đồ cũ bằng một phương pháp đương đại hơn. những món đồ tưởng tuồng như bỏ chuyển động hiện diện trong một nét đẹp mới và được đánh giá cao hơn về công năng.

Trong thiết kế shop này họ kết hợp sắt, đồng thau, đồng, đồng và các kim khí kết cấu khác với các nguyên liệu tinh tế như, đá, kính cổ, lá vàng và da tạo thành một nguồn cảm hứng và phong cách của thời đại mới.

Xem thêm : Thiết kế cửa hàng mẹ và bé KIDS MART tại Thái Nguyên