Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Khám phám quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

Quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp. Việc tuân thủ những luật lệ lắp đặt sàn gỗ sẽ đưa ra một khoảng trống đẹp, đảm bảo tính ổn định và chắc chắn của sàn gỗ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn quy trình lắp đặt sàn gỗ, giảm thiểu những lỗi thường gặp để có được một ngôi nhà như ý.

1. Lắp đặt ván sàn gỗ công nghiệp

Quá trình này đóng vai trò bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc của sàn gỗ. Bao gồm các bước nhỏ như sau.



B1: Kiểm tra và xử lý mặt sàn

Trước khi lắp đặt sàn gỗ, bạn bắt buộc xử lý mặt sàn, đảm bảo sạch sẽ và khô ráo. Đối với các chỗ gồ ghề bắt buộc tạo ra thật phẳng , sau ấy tạo ra sạch lại.

B2: Trải lớp lót sàn

Lớp lót sàn gỗ sở hữu khả năng giữ cho sàn gỗ không bị ẩm và tránh tiếng ồn trong quá trình sở hữu. Lưu ý khi trải lớp lót sàn, bề mặt nilon nên được đặt ở bên dưới và phương pháp tường khoảng 40mm. Gắn 2 lớp lót bằng băng keo hoặc đặt chồng mí lên nhau.

B3: Tiến hành lắp đặt sàn gỗ công nghiệp:

tuần tự ghép những tấm ván từ bên trái căn phòng, những mép nối được ghép so le nhau hướng theo chiều của nguồn sáng để tạo cho sàn gỗ thêm nổi bậc. buộc phải tính toán tạo khoảng bí quyết giữa tường với sàn gỗ khoảng 10mm để bù trừ cho việc dãn nở của sàn gỗ khi thời tiết thay đổi đột ngột.

2. chấm dứt sàn

giai đoạn chung cuộc của quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cao cấp là gắn nẹp cho tấm ghép cuối cùng. Che kín khoảng hở giữa sàn gỗ với chân tường bằng phào hoặc nẹp chấm dứt.

Sau lúc hoàn thành thi công sàn, bạn hãy thu dọn và tạo ra vệ sinh sạch sẽ, quan sát một lần nữa để xem sàn gỗ đã đạt đề nghị và sở hữu tính thẩm mỹ chưa nhé!

Để bảo đảm sàn gỗ công nghiệp được thi công đúng cách, hạn chế lỗi lắp đặt sàn gỗ thường gặp bạn cần can dự với các đơn vị, shop cung cấp sàn gỗ. tổ chức An Phú Lộc sản xuất và nhận thi công lắp đặt sàn gỗ  công nghiệp uy tín và nhiều năm kinh nghiệm nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt sàn gỗ, chúng tôi cam kết cung ứng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ rẻ nhất, bền nhất cho người dùng.

Để được tham mưu và hỗ trợ thấp nhất, bạn vui lòng liên tưởng theo thông báo:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÚ LỘC

Add: Phòng 310, Tòa nhà Hei Tower, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0913 567 788 - 0913 210 564

Xem thêm : Lắp đặt sàn gỗ hợp phong thủy nhà mặt đường