Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Độc đáo với Thiết kế shop thời trang nam Surmesur phong cách tại Canada

Được thành lập bởi anh em Vincent và François Theriault, nhãn hàng Surmesur chuyên cung cấp các mặt hàng áo quần nam phù hợp với rộng rãi phong thái và lứa tuổi.

Parka kiêu hãnh là doanh nghiệp kiến trúc và nội thất tham gia ra vào dự án mở mang thiết kế cửa hàng này tại đô thị Quebec – Canada. Dự án này thương hiệu sẽ tân trang lại hoàn toàn nội thất, thiết kế và tăng gấp đôi diện tích shop so với ban đầu. Chuỗi cửa hàng, ngoài việc hiển thị cung ứng nhiều mẫu mã quần áo cá tính cao cấp thì còn sản xuất cho khách hàng một trải nghiệm sáng tạo, lúc đây là nơi hướng dẫn các quý ông gây dựng hình ảnh và phong cách cho mình.



Thiết kế hiện đại, đơn thuần nhưng vẫn toàn bộ chức năng giúp các người dùng sở hữu thể tăng kinh nghiệm tậu tìm cùng với Surmesur . Đồ nội thất màu trắng và bóng tương phản với các kết cấu và màu sắc đẹp của những dòng vải khác nhau tiếp xúc đem về một nói chung đầy ấn tượng cho thể tích chọn tìm đương đại

diện tích được sắp xếp và thiết kế khôn cùng Lạ mắt với hai gam màu chủ đạo đen và trắng. tạo thành ấn tượng mạnh mẽ nhưng vẫn hết sức cao nhã và tinh tế.



cửa hàng với dung tích rộng, tạo lập rộng rãi khu vực cho các các bạn có thể tự trải nghiệm: các cái thiết kế được sắp xếp theo chủ đề giúp người mua có thể nhanh chóng lựa chọn theo thị hiếu và phong thái của bản thân, phụ kiện được xếp bên cạnh; khu vực V.I.P. sảnh chờ; khu vực đo lường; phòng thay đồ; khu vực dành cho viên chức và lưu trữ áo xống đều được bố trí vô cùng thông minh và khoa học.

Những món phụ kiện cũng được những nhà thiết kế dành cho một khu vực riêng đầy tao nhã. các cái cà vạt những mẫu khăn được xếp và treo hết sức ngay ngắn và đầy nghệ thuật.

Khu vực cảnh chờ đầy nhân thể nghi với các dòng sofa đỏ rực rỡ đầy yên ấm đưa ra sự tha hồ trong công đoạn chọn tìm. Để tạo điểm nhấn cũng như lôi kéo việc chọn tậu những kiến trúc sư cũng không quên thiết kế nội thất showroom ở khu vực sảnh chờ thành một khung to với các nhỏ để trưng bày các cái cà vạt đầy lịch duyệt.

Xem thêm : Nội thất cửa hàng thời trang trẻ em tại thành phố Vũ Hán – Trung Quốc