Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Một số mẹo đơn thuần giúp gian phòng ngủ trần thấp trở thành cao hơn

Các chiêu trò khéo léo dưới đây sẽ giúp buồng ngủ của bạn chẳng những trở nên cao nhã, hấp dẫn hơn mà còn trông có vẻ cao và thoáng hơn rất nhiều.

1. Tạo trần nhà sáng

Những sắc màu sáng sẽ giúp tạo cảm giác nhiều hơn cho bất cứ dung tích nào và dĩ nhiên phòng ngủ chẳng hề là giả dụ ngoại lệ. Hãy vận dụng những điều này để trang trí cho giường ngủ đẹp của mình: sơn trần hoặc ốp trần thạch cao với các sắc màu như trắng, kem,… ngoài ra, lúc thiết kế nội thất cho phòng ngủ, cần trổ thêm cửa sổ trần để đưa ra tác dụng nới rộng thể tích và lấy ánh sáng, chút gió ngẫu nhiên hiệu quả.




giả dụ bạn không phải là tín đồ của những tông màu trắng, thì sở hữu thể sắm gam màu trung tính để cho trần nhà và hài hòa với việc sơn nhà bằng những bức tường màu sáng hoặc màu kim loại như vàng, niken, bạc, đồng,… Một lề luật nên nhớ để tạo hiệu quả ở đây là 1 trong 2 vị trí trần hoặc tường sẽ cần là màu sáng nhẹ để tạo điểm nhấn cho điểm còn lại, tạo cảm giác trần nhà cao hơn so với thực tiễn.

2. Trang trí bằng đường kẻ dọc

Những họa tiết đường kẻ dọc chạy dọc theo chiều cao của các bức tường cũng là một bí quyết lý tưởng để làm cho buồng ngủ có trần không cao trông cao hơn, thoáng hơn do tạo sự hút mắt theo những đường kẻ dọc đó.

Hơn nữa, các đường sọc kẻ dọc cũng sẽ khiến cho không gian giường tầng trẻ em của bạn trở thành bắt mắt, ấn tượng và sinh động hơn. giả dụ các họa tiết trang hoàng này trường hợp càng mảnh và thì sẽ càng giúp cho khoảng trống nghỉ ngơi này thanh nhã hơn và tạo cảm giác cao hơn.

Với những cách trên, hy vọng bạn sẽ không còn cảm giác bức bí và khó chịu lúc sở hữu gian phòng ngủ trần thấp, chúc bạn ứng dụng thành công nhé!

3. Thiết kế kệ trang trí cao hơn
Các chiếc kệ trang hoàng cao hoặc được thiết kế theo dáng thẳng đứng sẽ giúp gạt gẫm thị giác, khiến cho trần nhà như cao hơn nhờ hiệu ứng kéo dài khoảng trống căn phòng theo chiều cao của kệ trang trí mà nó tạo nên. Đồng thời, cách này cũng sẽ giúp tạo thêm không gian lưu trữ đồ đạc cho bạn. Hoặc ó thể cân đề cập tới việc thiết kế thêm cửa sổ nhỏ trên cao, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau đó.

Xem thêm : Một số cách làm mới không gian phòng ngủ nhà bạn