Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Các bí kíp phối màu khéo léo giúp cho phòng ngủ đẹp hơn

Trang trí, làm đẹp cho nội thất buồng ngủ ngoại trừ việc đảm bảo chức năng thư giãn việc sử dụng màu dung nhan tạo cảm giác thoả thích, dễ chịu cũng cực kỳ cấp thiết. Những màu dung nhan hot trend dưới đây là gợi ý giúp bạn đưa ra một buồng ngủ tươi trẻ, tao nhã và thời thượng.

1. Phối màu trắng ngọc trai với kem và đen

ví như cả tường phòng ngủ và gạch lát nền đều sở hữu màu trắng ngọc trai thì sẽ thật độc đáo trường hợp bạn kết hợp trang hoàng với màu kem và màu đen. Chẳng hạn màu đen của gối giuong go dep kết hợp với màu kem của loại gương treo hình bầu dục trên tường sẽ phá tan vỡ sự yên lặng của màu trắng, tạo cảm giác mới mẻ cho không gian, mang lại sự nhẹ nhàng và duyên dáng cho gian phòng ngủ.



2. Phối màu anh túc đỏ với màu xám lông chồn

bình thường màu đỏ hay được dùng cho phòng tân hôn nhưng bây giờ, đa dạng người thích sử dụng màu đỏ - đặc trưng là màu đỏ anh túc cho gian phòng ngủ. ngoại giả, ví như bạn yêu thích gam màu nóng bỏng này, hãy lưu tâm đừng sở hữu quá rộng rãi họa tiết, thiết bị màu đỏ vì sở hữu thể khiến cho gian phòng ngủ quá rực rỡ, sặc sỡ, gây cảm giác khó chịu, bất an lúc ngủ. Giải pháp là hãy tiết chế màu đỏ bằng màu xám lông chồn cho 4 bức tường.

3. Phối màu xanh bọt biển với xanh thủy triều và trắng bọt xà phòng

ví như gian phòng ngủ đã có tu quan ao được thiết kế sẵn theo phong cách cổ điển thì bạn nên tìm sơn nước trong nhà và các trang bị nội thất có màu xanh bọt biển, xanh thủy triều và trắng bọt xà phòng. Sự kết hợp này sẽ khiến cả căn phòng phát triển thành rất tinh tế, đặc trưng là tạo ra cảm giác bình yên vô cùng cấp thiết cho không gian phòng ngủ.

4. kết hợp màu trắng với vàng nắng và màu xám lông ý trung nhân câu

Màu trắng cực kỳ được ưa chuộng trong ban trang diem của phòng ngủ vì sự tinh tế và dễ phối hợp. Tuy nhiên để tránh cảm giác đơn điệu, bạn buộc phải pha thêm màu dung nhan cho căn phòng bằng những điểm nhấn màu vàng nắng, màu xám lông người yêu câu trên ga, gối giường ngủ, đèn ngủ, rèm cửa…