Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Méc bạn bí quyết làm mới sàn gỗ sau thời kì dài sở hữu

Sàn gỗ công nghiệp là một chiếc nguyên liệu lát sàn mới xuất hiện, tuy nhiên nó lại chiếm được một vị thế nhất mực trong thị trường bởi tính thẩm mỹ và các đặc điểm ưu việt. Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp cao cấp còn thân thiện với môi trường sống và sức khoẻ con người. ngoài ra, sau một thời kì dài sử dụng, sàn gỗ thường bị phai màu, trầy xước. bình thường, các gia đình bắt buộc thay sàn mới nhưng như vậy thì sẽ cực kỳ tốn phí. trường hợp sàn gỗ công nghiệp nhà bạn không bị quá nhiều vết xước sâu, bạn hoàn toàn sở hữu thể khoác một cái áo khoác tươi mới cho sàn nhà mình. giai đoạn làm mới này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ buộc phải thực hiện những bước đơn thuần sau đây: 

Bước 1. tạo ra sạch sàn nhà



thứ nhất, bạn buộc phải dọn dẹp toàn bộ đồ đoàn trong nhà ra bên ngoại trừ. Sau lúc thu dọn phòng, bạn phun lên sàn một hỗn tạp dung dịch gồm 10 phần nước + 1 phần giấm. Bạn sở hữu thể dùng vải hoặc khăn quấn lên quành đầu cây lau nhà để lau sàn một bí quyết nhẹ nhàng. Lưu ý, trong công đoạn làm sạch sàn bạn nhớ đóng kín toàn bộ các cửa sổ và cửa ra vào để bụi không bay vào sàn nhà nhé.

Bước 2. làm nhám kế bên chân tường

Bạn cần sử dụng giấy nhám để chà sát để làm nhám phần sàn gỗ công nghiệp kế bên chân tường. lưu tâm, lúc chà sát bạn nên tiến hành theo dọc ván sán từ đầu cho tới hết và chừa ra một khoảng từ 4-6 inch từ ván sàn tới chân tường. nên sở hữu một mẫu giấy nhám chà phòng để đảm bảo sự đồng đều cho căn phòng.

Bước 3. tạo ra nhám sàn nhà bằng máy

Bạn cũng có thể sử dụng máy mài công nghiệp để tạo ra nhám sàn nhà. Nhớ tạo ra đều tay Anh chị nhé. Trong quá trình tạo ra nhám bạn cần bắt buộc trang bị cho mình khẩu trang chống bụi để hạn chế bảo đảm sức khỏe cho mình, hạn chế hít phải bụi độc hại.

Xem thêm : Ván sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt?

Bước 4. tạo ra sạch bụi trên sàn

Bạn phải sử dụng máy hút bụi để làm sạch bụi sàn nhà, sau đấy sở hữu cây lau nhà lau cho sàn thật sạch và khô.

Bước 5. Phủ lòng vòng chân tường bằng dung dịch Poly

Dung dịch Poly là một hỗn hợp có tác dụng làm bóng sàn nhà. để ý, dung dịch Poly sau lúc mua về cần được lọc qua phễu sau đó hoà với một ít nước sạch mới có thể phủ lên sàn nhà. Nhớ mang các phương tiện an toàn lao động như khẩu trang, giày cao su, bao tay lúc phi phủ dung dịch. Phủ dung dịch thành dải theo sát chân tường, sau 10 phút thì phủ dung dịch đầy đủ sàn nhà.

Xem thêm : Sàn gỗ giúp nới rộng không gian phòng chật hẹp

Bước 6. Phủ dung dịch Poly hầu hết sàn nhà

Để cho sàn nhà được phủ đều và đẹp, bạn tìm một cây lăn sơn để lăn dung dịch Poly. Lăn đều đặn và từ từ để cho dung dịch được kết dính đều trên sàn nhà. Bạn cần lăn theo các đường song song cố định để sàn nhà được đều. Bạn lăn dung dịch lại 10 phút một lần và cứ như tạo ra như thế cho tới hết sàn nhà. Sau khi phủ toàn bộ sàn nhà, sau 3 tiếng để dung dịch khô và như vậy bạn sở hữu một sàn nhà y như mới.

Với 6 bước nhắc trên, hy vọng các bạn sở hữu thể tự tạo ra mới sàn gỗ công nghiệp của nhà mình sao cho tiết kiệm phí và bền đẹp nhất.