Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Chiêm ngưỡng thiết kế shop rượu đa sắc Weinhandlung ở Đức

Vừa rồi tại Đức đã khánh thành một shop rượu đa sắc mang tên Weinhandlung Kreis, đây là một công trình đáng được lưu ý bởi nó phá đổ vỡ tính quy định đối với khu vực lưu trữ của ngành chế biến rượu.

Những chai rượu được hiển thị trong lồng màu cầu vồng đa sắc đẹp và được bắt buộc thiết kế shop rượu nơi sở hữu thể chứa khoảng 12.000 chai rượu vang vào trong diện tích 70 mét vuông. Để thiet ke shop rượu đa sắc này, họ đã mang lại một hệ thống giá đỡ mới bằng cách hàn dây lưới chiếu thành những hình khối.

Mỗi khối lập phương sở hữu khe cắm cho 25 chai rượu chát, và mỗi khe có thể chứa hầu như toàn bộ hình dáng của chai rượu. các lưới được tạo ra bằng thép phủ bột theo màu quang quẻ phổ, với màu cam, đỏ và bố trí màu vàng xung quanh cửa hàng. Xanh da trời, xanh lá cây và màu xám thì được đặt trong phòng bán hàng ở tầng dưới.

ko kể việc thiết kế shop rượu đa sắc đẹp thì ở đây cũng sở hữu một quầy bar tự dùng cho rượu nho thúc đẩy ở New York và một nhà máy cung cấp rượu chát đá sa thạch chìm một phần trong đất . Phương án thiết kế shop rượu đa dung nhan này đã trình bày được sự mới mẻ ấn tượng cho ý thức ngành chế biến rượu chát trong công đoạn mới. ngoài việc bán chất lượng rượu đòi hỏi nên có một không gian thỏa đáng.

đề nghị cốt tử là đặt khoảng 1200 chiếc khác nhau của rượu nho và một quán bar nhỏ trên không gian khoảng 70m2, trải rộng trên hai cấp độ và không có dung tích cho kho lưu trữ. Thiet ke showroom rượu đa dung nhan được xác định là không sử dụng giá đỡ bằng gỗ, săng hoặc hộp truyền thống. Một cấu trúc lập phương được xác định, mỗi cấu trúc có thể mang 25 chai. những khối lập phương được tạo ra từ dây thép 4,8 mm, sau đấy sở hữu bột tráng tạo các lưới màu quang quẻ phổ.