Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Bí kíp chọn sàn gỗ cao cấp ăn nhập cho nội thất nhà chung cư

Những năm vừa qua, tốc độ tỉnh thành hóa cao, yêu cầu về nhà ở càng ngày càng phổ biến những chung cư theo đó mà được xây dựng phổ biến hơn để đáp ứng mong có nhu cầu ngày càng nâng cao của người dân. Mặt khác, chất lượng cuộc sống đi lên kéo theo đề xuất về sàn gỗ công nghiệp cũng vững mạnh mạnh. hiện giờ, đa số hộ gia đình muốn tậu sàn gỗ công nghiệp thích hợp để lắp đặt cho căn hộ chung cư  nhưng lại không biết buộc phải mua dòng sàn gỗ nào.

Dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tậu sàn gỗ giá rẻ ăn nhập chuyên dụng cho căn hộ chung cư:



Trong thời kì qua, phê duyệt sắm hiểu chúng tôi được biết có rộng rãi hạng mục sàn gỗ tại những căn hộ chung cư bị phồng rộp và hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng. bản tính, sau khi xem xét chúng tôi phát hiện ra những loại sàn gỗ bị hư hỏng đó là các sản phẩm tốt tiền, fake được nhập cảng từ Trung Quốc nhưng vì thiếu hiểu biết và được người bán hàng giới thiệu là hàng chất lượng tốt, chịu nước và ẩm cao, khiến người sử dụng chịu nhiều thiệt hại về mặt kinh tế và tinh thần.

Xem thêm : Các tiêu chí đánh giá sàn gỗ chất lượng

Để tránh tậu cần hàng fake không như mong có nhu cầu, chúng tôi sẽ cung ứng cho khách hàng một vài thông tin tham mưu sàn gỗ sau:

Theo thiết kế của những căn hộ chung cư thì hầu như những phòng bếp, nhà tắm đều nằm trên cùng một mặt sàn vì thế nước từ nhà bếp, nhà tắm dễ văng ra sàn nhà do bất cẩn khiến sàn gỗ dễ bị hỏng. vì thế, các bạn phải chọn lọc các mẫu sàn gỗ có khả năng chịu nước thấp, thường nhật các loại sàn gỗ ấy có xuất phát từ Malaysia. Sàn gỗ Malaysia sử dụng cây gỗ rừng nhiệt đới ở Malaysia để làm cốt gỗ, đây là chiếc gỗ có khả năng chịu nước vô cùng thấp, tuy nhiên quy trình sản xuất áp dụng khoa học hiện đại theo tiêu chuẩn HDF (High Density Fibreboard), tuân thủ nghiêm nhặt những chỉ tiêu chất lượng của Châu Âu buộc phải người dùng có thể an tâm vệ sự an toàn đối với sức khỏe cũng như chất lượng sản phẩm, khả năng chống trầy xước và chống cháy khi bị tàn thuốc rơi vào là cực kỳ cao.

những dòng sàn gỗ sản xuất tại Malaysia mà tiêu biểu là sàn gỗ Masfloor có 2 loại với độ dày là 8mm và 12mm, tùy từng nơi mà chi phí cũng khác nhau.

Để tiết kiếm, đối với đề xuất lắp đặt sàn gỗ Malaysia cho căn hộ chung cư thì chỉ bắt buộc sở hữu dòng sàn 8mm là đã đủ bảo đảm về độ thẩm mỹ, cứng cáp mà không khăng khăng nên sở hữu đến loại sàn 12mm có tầm giá hơi cao.