Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Hướng dẫn trang trí phòng ngủ cho nhà phố ấn tượng và tiện nghi

Buồng ngủ đóng một vai trò quan yếu trong thiết kế nhà. Không chỉ bảo đảm dung tích yên tĩnh, thích hợp để thư giãn, ngủ nghỉ, mà thiết kế gian phòng ngủ còn bắt buộc đẹp và luôn tiện nghi. bởi thế, toàn bộ chủ nhà đều đầu tư công phu. Dưới đây là những khúc biến tấu cho phòng ngủ thêm ấn tượng, đặc sắc và tiện nghi.

1. phòng ngủ tinh khôi với sắc trắng

sắc màu trắng tượng trưng cho sự thanh lịch, tinh tế và nhẹ nhõm. do vậy, nó không chỉ được sở hữu cho gian phòng khách mà còn có thể vận dụng vào gian phòng ngủ nhằm góp nên một thể tích các mẫu giường ngủ đẹp rộng rãi, thoáng mát. Bạn có thể sử dụng tường màu trắng hoặc đơn giản là những trang bị, phụ kiện như rèm cửa, ga trải giường, đèn bàn…


Màu trắng hợp cho những căn phòng ngủ trang nhã, lãng mạn



2. Nội thất gỗ trùng hợp giúp buồng ngủ êm ấm

Gỗ là một chiếc nguyên liệu phổ quát và gần gũi với người Việt. bởi vậy, đồ nội thất bằng gỗ được sử dụng phổ biến cho phòng ngủ. không tính mang về vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện và tinh tế bởi các đường vân, nội thất bằng gỗ còn khiến không gian phòng ngủ trở nên êm ấm, thanh tú và thoải mái hơn.

Việc dùng vật liệu bằng gỗ cho nội thất gian phòng ngủ chẳng phải khó, chiếc tủ quần áo cầu kỳ hay bàn điểm trang tinh tế, mọi đem về một buồng ngủ theo cách riêng của bạn.

3. Giường ngủ có ngăn kéo làm tăng khoảng trống tiện nghi 

Nhà phố thường eo hẹp về thể tích, do vậy, các thể tích trong nhà, kể cả buồng ngủ cũng được thiết kế hơi khiêm tốn. Và nhằm bảo đảm tính tiện nghi, rộng rãi người mua giải pháp dùng đồ nội thất đa năng, trong ấy chẳng thể không nói tới thiết kế giường tầng đa năng sở hữu ngăn kéo tiện lợi. Bạn sẽ đơn giản lưu trữ các món đồ nhỏ trong ấy, giúp gian phòng ngủ thêm gọn ghẽ, ngăn nắp với cái giường ngủ này.

4. buồng ngủ Độc đáo với màu gối nổi bật

hao hao như thiết kế nội thất ở những thể tích khác, bạn vẫn có thể tạo điểm nhấn ấn tượng bằng phương pháp sở hữu các món đồ có tone màu nổi bật, tiêu biểu như các loại gối ấp ôm sặc sỡ cho giường ngủ. Đây là bí quyết đơn thuần bên cạnh đó cực kỳ hữu hiệu nhất để khoảng trống thêm điểm nhấn và dị biệt.

5. gian phòng ngủ Thích thú với tranh treo tường tuyệt vời giấy dán tường

các bức tranh độc đáo giấy dán tường sẽ biến bắc tường cứng nhắc thành mềm mịn và sáng tạo. dù rằng vậy, lưu ý phòng ngủ là để ngơi nghỉ, thư giãn, vì thế, chỉ phải treo những bức tranh phong cảnh tự nhiên nhẹ nhõm, sáng tạo những họa tiết đơn thuần của giấy dán tường để giảm thiểu cảm giác rối mắt, khó chịu, đem lại một căn phòng vừa đẹp, vừa dễ chịu.

Xem thêm : Nên mua giường ngủ gỗ xoan đào cho không gian sống nhà bạn không