Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Tư vấn tậu sàn gỗ công nghiệp 2016 ăn nhập với chủ nhà tuổi Tý

Ngôi nhà là thứ sẽ gắn bó với mỗi gia chủ suốt quãng thời gian sinh sống cho tới lúc thay mới. không tính là nơi che nắng, che mưa, chốn thái bình sau mỗi ngày tạo ra việc, quyết định thành, bại cuộc đời gia chủ cũng bắt buộc đề cập đến ngôi nhà. Cùng coi qua tham vấn tậu sàn gỗ phong thủy 2016 cho chủ nhà tuổi Tý để đưa ra tài lộc, vương giả.

Tử vi sơ sài về gia chủ tuổi Tý.

Vận mệnh gia chủ tuổi Tý nói chung, cuộc đời sẽ đạt được  ít phần vương kém chất lượng do trời phú mà đa số có được sự no ấm là do bản thân. Để tới được loại đích tài lộc, bản thân gia chủ nên biết phương pháp “mua lành hạn chế dữ” để hậu thuẫn cho con đường dài phải nên chinh phục. bởi vậy xét về mặt phong thủy, gia chủ tuổi Tý nên biết bí quyết hóa giải vận hạn bằng việc dùng đúng màu sàn gỗ khi tiến hành thi công sàn gỗ công nghiệp trong năm 2016 này để đảm bảo cuộc sống nhiều tiện lợi trong các năm tiếp sau đấy.



trường hợp gia chủ có nhu cầu thi công vào những tháng đầu năm, tức thị tháng mùa xuân, đây được coi là mùa rộng rãi khởi đầu mới nhưng lại là thời gian khó khăn, gặp rộng rãi rủi ro với người tuổi Tý. vì vậy ví như mua màu sàn gỗ, bạn bắt buộc mua màu trung tính như màu kem, màu be để đưa đến cảm giác an toàn, suy nghĩ hăng hái và đầy hy vọng vào các ngày tháng tươi sáng. Ngoài ra màu sàn gỗ trên hành Kim lại càng thích hợp với phong thủy.

Tháng 4 là tháng gia chủ tuổi Tý được sao Thiên Phúc chiếu, tức là làm việc gì cũng đem về tài lộc, thuận tiện, tinh thần cũng sảng khoái. thời khắc này bắt buộc phát sinh những việc tu tạo cho gia đình. Lắp đặt sàn gỗ vào thời gian này cũng không phải kiêng kỵ điều gì, gia chủ tậu màu sàn gỗ hợp mệnh của mình và tránh những màu hành mệnh khắc. tỉ dụ mệnh Hỏa thì giảm thiểu những màu mệnh Thủy.

Cho tới tháng 5, tháng này vận may của người tuổi Tý tương đối chựng lại, thường xuyên xuất hiện nỗi sợ hãi, giảm nhiệt. Nếu bạn lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà vào thời kì này, hãy nhớ sắm màu dưỡng mệnh gia chủ để tạo nên cảm giác được che chở, an toàn. Ví dụ gia chủ mệnh Kim nên tìm màu sàn gỗ mệnh Thổ như nâu, nâu đất. 

Cuối năm là khoảng thời kì hầu như ai cũng muốn tu sử lại ngôi nhà của mình để chào đòn năm mới. Vào khoảng thời gian này, cuộc sống gia chủ tuổi Tý cũng không sở hữu nhiều biến đổi lắm cần không cần quá lưu ý về màu sắc đẹp sàn gỗ. trường hợp có nhu cầu lắp đặt, bạn chỉ bắt buộc lựa chọn màu dung nhan sàn gỗ công nghiệp mà bạn thích. Bản thân sàn gỗ đã góp phần điều hòa âm dương, vô cùng phải chăng cho ngôi nhà rồi do vậy mua màu sắc sàn gỗ chỉ giúp đem về hiệu quả phong thủy rẻ hơn cho gia chủ mà thôi.

lúc đầu tư cho ngôi nhà, gia chủ phải sắm tới các nơi lắp đặt sàn gỗ uy tín để đảm bảo cho công đoạn dùng lâu dài.

Xem thêm : Chọn sàn gỗ hợp phong thủy cho người mệnh Mộc