Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Các thông tin hữu ích về sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Sàn gỗ chịu nước sở hữu rẻ không? bây chừ có các dòng sàn gỗ nào, cái sàn gỗ công nghiệp nào có khả năng chịu nước phải chăng? sở hữu vô số thắc mắc của người tiêu dùng trước khi quyết định tuyển lựa tậu mẫu sàn gỗ nào. Để giải đáp các thắc mắc trên, chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu dụng sau đây:

Đầu tiên, chúng ta cộng tìm hiểu cấu trúc của những cái sàn gỗ công nghiệp chịu nước. Gồm sở hữu 4 lớp:



- Lớp 1: Lớp bề mặt của sàn gỗ chịu nước, được làm từ nhựa tổng hợp và oxit nhôm sở hữu khả năng chống thấm nước cực rẻ, chống trơn tuột trượt, chịu được va đập và chống ẩm mốc.

- Lớp 2: Lớp này được thiết kế thành các vân giống như gỗ ngẫu nhiên , màu sắc nhiều, đem tới vẻ đẹp quý phái.

- Lớp 3: sở hữu thành phần bao gồm bột gỗ, keo chống nước, phụ gia. Trong đấy bột gỗ chiếm 85%, phụ gia là 15%. Sau khi hòa trộn sẽ được ép dưới nhiệt độ cao góp nên tấm HDF.

- Lớp 4: Đây là lớp rút cuộc của sàn gỗ công nghiệp, cấu tạo chính yếu từ nhựa tổng hợp có khả năng chống các mẫu vi sinh vật, ẩm mốc.

Với cấu tạo và thiết kế chắn chắn dựa trên những kỹ thuật đương đại, tiêu biểu như sàn gỗ Masfloor do An Phú Lộc cung ứng là loại sàn gỗ chịu nước cực rẻ, nhờ vậy độ bền cao, dùng lâu dài. ngoài ra, không do vậy mà chúng ta không buộc phải bảo quản, giữ gìn bởi lẽ sàn gỗ công nghiệp cũng sở hữu thể bị hỏng và giảm tuổi thọ. Để đảm bảo chất lượng, nâng cao thời kì sở hữu của sàn gỗ Masfloor cũng như các cái sàn gỗ công nghiệp chịu nước khác một bí quyết phải chăng nhất bạn phải hạn chế cho sàn xúc tiếp với nước, qua thời kì tàng trữ, nước sẽ ngấm vào bên trong sàn gỗ. Mặc dù, bề mặt sàn gỗ cùng nghiêp có lớp chống thấm nước nhưng ví như lạm dụng nước quá nhiều thì cực kỳ có thể sàn gỗ sẽ bị cong, phồng do thấm nước.

Để dùng đúng cách, khi muốn tạo ra vệ sinh sàn gỗ bạn nên dùng khăn ẩm lau sạch vết bẩn hoặc dùng các vật dụng vệ sinh như máy hút bụi,vừa chóng vánh, sạch sẽ và tăng tuổi thọ của san go chiu nuoc.

Việt Nam là đất nước sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa đa dạng, độ ẩm cao. vì thế, trong công đoạn sử dụng sàn gỗ công nghiệp cũng thay đổi theo từng mùa. Vào mùa hè độc đáo thu, thời tiết khô nóng sẽ tạo ra sàn gỗ co lại, bên cạnh đó nhờ đã được sử lý chống biến dạng, co ngót nên không bị ảnh hưởng đa dạng. khi vào mùa đông và xuân, độ ẩm cao trong không khí sẽ làm sàn gỗ nở hơn một tí.