Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thích thú với shop mỹ phẩm Aesop tại Hannover - Đức

Aesoplà chuỗi cửa hàng mỹ phẩm organic nức tiếng của Úc, để mở rộng hoạt động marketing của mình tại thành thị to thứ hai của Đức. Thiết kế cửa hàng mới tại Hanover lần này là minh chứng cho sự lớn mạnh mạnh mẽ của nhãn hàng này trên toàn thế giới. Nhãn hiệu mỹ phẩm  Aesop có đầy đủ những sản phẩm chăm sóc của da, cơ thể và coi sóc tóc.




dung tích bán sỉ của nhãn hàng Aesop sở hữu khoảng trống hơi nhỏ gọn chỉ vỏn vẹn trong 35 mét vuông và nằm trong khuôn viên của khách sạn Kastens Luisenhof. ngoài ra với phong thái rất riêng shop này vẫn tạo được dấu ấn riêng của mình.

Một hệ thống kệ lưu trữ dài và đa dạng tầng được tạo ra từ gỗ và kim khí, thêm thắt những chi tiết và đồ vật đầy đủ với built-in chìm. các thiết kế được đặt dọc các bức tường và điểm nhấn của thiết kế showroom là một quầy bán hàng bằng kim loại được đặt ở vị trí trung tâm của cửa hàng. Đèn chùm kiểu cổ điển mang nhãn hàng Carlo Scarpa treo lủng lẳng trên trần nhà. 



Cảm hứng được lấy từ các Không gian cũ, đây là thiết kế đã được rút ra từ nhà bếp Frankfurt, được coi là tiền thân của căn bếp với những trang bị đương đại và phát triển trong các năm 1920 cho một dự án nhà ở, thực sự sở hữu thật tại thành phố Frankfurt. Điều thú vị là, những thiết kế cũng sử dụng các khía cạnh hiện sở hữu, đặc biệt là sàn gạch đỏ.

Ngoài hệ thống  tủ đựng đồ ở trên thì hệ thống tủ dưới cũng được thiết kế để tận dụng tối đa diện tích của cửa hàng. ví như phần kệ trên được thiết kế thông thoáng để những người dùng có thể dễ dàng nhìn Lạ mắt với và Ấn tượng với những sản phẩm thì hệ tủ dưới lại được thiết kế với phổ biến ngăn tủ góp phần tạo nên các ngăn đựng đồ có ích cho cửa hàng. tông màu xám đem là sắc màu chính chi phối những món đồ nội thất của cửa hàng.

Đối với thiết kế nội thất shop lần này của mình, nhãn hiệu mỹ phẩm Úc lại một lần nữa tiếp tục hiệp tác với đơn vị thực hiện tuyệt vời einszu33 có hội sở tại Munich.

Xem thêm : Thiết kế shop thời trang nam lịch lãm, cá tính Chung Oanh