Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Chỉ dẫn tuyệt chiêu làm mới sàn gỗ sau thời gian dài sử dụng

Sau một thời kì dài sở hữu, sàn gỗ thường bị phai màu, trầy xước. Thông thường, các gia đình cần thay sàn mới nhưng như vậy thì sẽ cực kỳ tốn phí. giả dụ sàn gỗ công nghiệp nhà bạn không bị quá rộng rãi vết xước sâu, bạn hoàn toàn sở hữu thể khoác một dòng áo khoác tươi mới cho sàn nhà mình. quá trình làm mới này rất nhanh chóng, bạn chỉ nên thực hiện các bước đơn thuần sau đây: 

Bước 1. Làm sạch sàn nhà



thứ 1, bạn bắt buộc dọn dẹp tất cả đồ đoàn trong nhà ra bên không tính. Sau khi dọn dẹp phòng, bạn phun lên sàn một hỗn hợp dung dịch gồm 10 phần nước + 1 phần giấm. Bạn có thể sở hữu vải hoặc khăn quấn lên loanh quanh đầu cây lau nhà để lau sàn một phương pháp nhẹ nhõm. lưu tâm, trong quá trình tạo ra sạch sàn bạn nhớ đóng kín đa số những cửa sổ và cửa ra vào để bụi không bay vào sàn nhà nhé.

Bước 2. Làm nhám bên cạnh chân tường

Bạn buộc phải sử dụng giấy ráp để chà sát để tạo ra nhám phần giá sàn gỗ công nghiệp bên cạnh chân tường. lưu tâm, lúc chà sát bạn nên tiến hành theo dọc ván sán từ đầu cho đến hết và chừa ra một khoảng từ 4-6 inch từ ván sàn tới chân tường. bắt buộc dùng một dòng giấy ráp chà phòng để bảo đảm sự đồng đều cho căn phòng.

Bước 3. tạo ra nhám sàn nhà bằng máy

Bạn cũng sở hữu thể sử dụng máy mài công nghiệp để tạo ra nhám sàn nhà. Nhớ tạo ra đều tay các bạn nhé. Trong quá trình làm nhám bạn nên buộc phải thiết bị cho mình khẩu trang chống bụi để hạn chế đảm bảo sức khỏe cho mình, giảm thiểu hít buộc phải bụi độc hại.

Bước 4. tạo ra sạch bụi trên sàn

Bạn cần sử dụng máy hút bụi để tạo ra sạch bụi sàn nhà, sau ấy sở hữu cây lau nhà lau cho sàn thật sạch và khô.

Bước 5. Phủ lòng vòng chân tường bằng dung dịch Poly

Dung dịch Poly là một hẩu lốn có tác dụng tạo ra bóng sàn nhà. lưu ý, dung dịch Poly sau khi sắm về phải được lọc qua phễu sau đó hoà với một ít nước sạch mới sở hữu thể phủ lên sàn nhà. Nhớ mang các phương tiện an toàn lao động như khẩu trang, giày cao su, găng tay khi phi phủ dung dịch. Phủ dung dịch thành dải theo sát chân tường, sau 10 phút thì phủ dung dịch đầy đủ sàn nhà. 

Bước 6. Phủ dung dịch Poly toàn bộ sàn nhà

Để cho sàn nhà được phủ đều và đẹp, bạn sắm một cây lăn sơn để lăn dung dịch Poly. Lăn đều đặn và từ từ để cho dung dịch được kết dính đều trên sàn nhà. Bạn cần lăn theo các đường đồng thời nhất mực để sàn nhà được đều. Bạn lăn dung dịch lại 10 phút một lần và cứ như tạo ra như thế cho tới hết sàn nhà. Sau khi phủ gần như sàn nhà, sau 3 tiếng để dung dịch khô và như vậy bạn có một sàn nhà y như mới.

Với 6 bước đề cập trên, hy vọng Anh chị có thể tự làm mới, vệ sinh sàn gỗ công nghiệp của nhà mình sao cho kiệm ước phí và bền đẹp nhất.