Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Các điều cần để ý khi lắp đặt sàn gỗ

Bây giờ, sàn gỗ công nghiệp đang càng ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng và dần trở thành nguyên liệu được quan tâm tại Việt Nam. Nếu bạn đang muốn sắm chọn sàn gỗ công nghiệp để lắp đặt trong gia đình thì sở hữu một số điều bạn bắt buộc phải lưu tâm trước lúc lắp đặt sàn gỗ để quy trình thi công sàn gỗ được thuận tiện và nhanh chóng, giảm thiểu các rủi ro không đáng có trong quá trình dùng.

Bề mặt nền sàn gỗ



Sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ ngẫu nhiên thì cũng đều phụ thuộc vào bề mặt nền bên dưới để giữ sự ổn định. các cái bề mặt nền như bê tông, xi măng, gạch men sẽ có sự ổn định chất lượng cao .

để ý bề mặt nền buộc phải được láng phẳng và khô ráo, phấn đấu cái bỏ những điểm lồi trên bề mặt nền để hạn chế sàn gỗ bị ộp sau khi lắp đặt.

Bạn phải chú ý lúc lắp đặt sàn gỗ, cốt nền sẽ cao hơn trước. vì vậy, bạn bắt buộc tính toán sao cho bề mặt sàn gỗ bằng với bề mặt cầu thang tuyệt vời nền gạch. bây chừ, sàn gỗ công nghiệp sở hữu 2 kích tấc bề dày là 8mm, 12mm. Như vậy, sau khi lát sàn gỗ, cùng thêm vật liệu lót dày 3mm thì cốt nền sẽ cao lên tương ứng là 11mm, 15mm.

vật liệu phụ kiện sàn gỗ



trường hợp bạn dự trù lắp đặt sàn gỗ giá rẻ ở buồng khách và toàn bộ thể tích ở tầng 1 thì bắt buộc sở hữu xốp nilon tráng bạc hoặc phom cao su non. Đối với tường nhà, bạn nên sử dụng phào nhựa hoặc phào laminate, những mẫu phào này có khả năng chịu nước tốt cần sẽ vô cùng bổ ích cho những khu vực tường dễ bị ẩm.

Đối với nền nhà đã được lát gạch men cũ thường sở hữu phào gạch ốp  tường cao 10mm buộc phải sẽ gây khó khăn lúc có nhu cầu sở hữu phào chân tường. biện pháp phải chăng nhất là nẹp bo chìm ở chân tường, đây là bí quyết giúp bạn hà tằn hà tiện tổn phí và thời gian lúc lắp đặt.

Tính toán thời điểm lắp đặt sàn gỗ và bí quyết lắp đặt

Bạn chỉ cần thi công sàn gỗ sau khi đã hoàn thành phần cửa của ngôi nhà để giảm thiểu những rủi ro thời tiết xấu làm hư hại sàn gỗ. tuy nhiên, phải để quá trình lắp đặt sàn gỗ ở cuối cùng trước khi sơn để tránh va quệt sơn vào sàn gỗ.

Trong quá trình lắp đặt sàn gỗ, khoảng giữa 2 phòng khác nhau bạn cần lắp đặt thông đạt hoặc sở hữu nẹp khoa học để ngăn phòng giúp giữ ổn định bởi sàn gỗ khi co giãn trong thể tích rộng sẽ khó lường và dễ bị bồng sàn hơn.

Xem thêm : Nên chọn sàn gỗ nào cho người mệnh Kim