Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Cận cảnh thiết kế cửa hàng đồng hồ cao cấp Audemars tại Hồng Kông

Lấy hứng thú từ băng và cảnh quan tuyết rơi ở vùng ven của nhà Lê Brassus Audemars Piguet của, thiết kế cửa hàng đồng hồ cao cấp Audemars diễn đạt sự trong sáng của tự nhiên và sự trôi qua của thời kì. Với thiết kế từ nước và đá như những chi tiết chuyên đề chính của nó, đứng mới sẽ cho hình thức để những định nghĩa của một chu kỳ băng như một phép ẩn dụ của thời gian.



Ba thành phần chính sẽ neo thiết kế Errazuriz của: những icicle như một hình thức đẹp, tích lũy theo thời gian; giọt nước, coi như xung tiếng tích tắc của tự nhiên; và các gợn sóng trên mặt nước, tượng trưng cho sự đi lại về phía trước của cuộc sống mới. Nhỏ giọt của cột băng tan chảy giống như xung của tự nhiên, giống như một nhịp đập của một trái tim độc đáo một cái đồng hồ hứa hẹn giờ.

Những phòng mới sẽ tậu bí quyết để đề cập nhở người xem về một diện tích của sự phản ảnh. Nó sẽ bao gồm một phòng cách âm bao bọc bằng những tấm tùy chỉnh thiết kế trang hoàng với các mẫu của cột băng, nhũ đá, măng đá. những chức năng không gian thiết kế showrom như một hầm riêng, với một dòng đồng hồ chiming tại chủ chốt của nó. Mặt tiền của các phòng chờ sẽ bao gồm một bể nước đá nổi bật, bao gồm que acrylic chiếu sáng sẽ nhấp nháy để bắt chước nhịp đều đặn của nhịp tim.



Một chọn lọc là 10, đồng hồ phức tạp yếu tố mở làm việc, tinh tế được nạm dát ngọc đồng hồ trang sức cao, và đồng hồ đeo tay phút lặp lại tiên phong sẽ được hiển thị trong phòng chờ. Vang vọng thực hiện thiết kế phổ biến Errázuriz, các ba loại đồng hồ mỗi yêu cầu chuyên môn và sự cống hiến của các thợ tay chân chuyên ngành đã dành thời kì và năng lượng của mình để tạo ra chủ trong các lĩnh vực tương ứng của họ. các Haute Joaillerie kim cương Fury và Punk đồng hồ sẽ được hiển thị trong một mẫu showcase gồm các mảnh gương, cho phép người xem để quan sát đồng hồ mang tính biểu tượng phê chuẩn một hiệu ứng kính vạn hoa rực rỡ.