Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Các lỗi ngớ ngẩn bạn không nên gặp phải khi thiết kế shop

Ngoài chất lượng hàng hóa cùng dịch vụ tốt cho khách hàng thì một nhân tố mà các nhà marketing bán sỉ không bắt buộc bỏ qua đó chính là việc thiết kế cửa hàng vì điều này sẽ góp phần tạo ra công việc buôn bán của họ trở nên thuận lợi hơn.

rộng rãi chủ cửa hàng thỉnh thoảng chỉ lưu tâm góp nên những lối đi vừa đủ hoặc thậm chí không thèm chăm chút cho khoảng trống buôn bán của mình. Dưới đây là những lỗi phổ biến mà một cửa hàng phải giảm thiểu để sở hữu thể đạt hiệu quả cao trong buôn bán.

1. Không xem xét triệt để các tính năng của 1 shop                   



xem xét thận kĩ những nhân tố để sở hữu thể kịp thời thay đổi cho thích hợp

sở hữu thể bạn cảm nhận rằng không gian của mình đã thật lý tưởng cho việc sắm tìm ngoại giả thực tế thì ko phải thế, vẫn còn đa dạng yếu tố sở hữu thể ẩn dấu bên trong. Từ việc sắp xếp hệ thống chiếu sáng cho đến các thiết kế nội thất. trường hợp không kịp thời phát hiện và đổi thay những lỗi nhỏ bạn sẽ sớm thấy được dấu hiệu tụt dốc của shop.

2. Bố trí ánh sáng không thích hợp              

tuyển lựa bố trí nguồn ánh sáng là nhân tố cực kỳ quan yếu để suy tôn những món hàng của bạn. hầu hết sản phẩm, từ bắt mắt, thiết bị, phụ kiện đến thực phẩm đều phải những lượng chiếu sáng khác nhau để vươn lên là cá tính nhất. Ánh sáng tồi khiến tính thẩm mỹ của các món hàng của bạn bị giảm đi 

Tuy vậy, rộng rãi người thường không chú trọng đến hệ thống ánh sáng và tìm mọi cách cắt giảm chi phí. thí dụ bạn sở hữu một shop trang sức thì đừng bỏ qua yếu tố này nhé 

3. Không chú trọng thiết kế quầy thanh toán                

dù rằng đây là vấn đề rất quan yếu nhưng lại sở hữu không nhiều chủ shop để tâm tới nó. Họ nên chú trọng rộng rãi hơn về thiết kế khu vực trưng bày hàng hoá nhưng lại khiến việc thanh toán để phát triển thành hỗn loạn và khó chịu đối với quý khách lúc buộc phải chờ đợi quá lâu. 

4. xếp đặt hàng hoá không sở hữu cách                      



bắt buộc sắp xếp hàng hóa khoa học

những nhà bán sỉ chỉ phấn đấu bố trí thật đầy hàng lên những giá hàng mà không để ý đến việc quan sát cách thức khách hàng đứng trước quầy và xem xét sản phẩm. Điều này sở hữu thể khiến cho người mua bỏ qua món hàng của bạn vì họ ngại nên dừng lại lâu để xem xét. 

5. Thiếu tính linh hoạt        

Xu hướng sử dụng của quý khách xoành xoạch đổi thay, đồng nghĩa với việc những nhà bán buôn buộc phải chú ý đến sự thích nghi với các cảnh ngộ khác nhau trong thiết kế nội thất showroom của mình. Điều này đòi hỏi khoản đầu tư lớn ban đầu nhưng sẽ khiến công tác kinh doanh của bạn thuận tiện hơn lúc thời điểm buộc phải thay đổi xảy tới trong tương lai.

các bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn lúc tìm hàng ở một showroom, shop có thiết kế thông minh, ấn tượng, công nghệ và linh hoạt kết hợp các yếu tố.

Xem thêm : Thiết kế cửa hàng điện thoại di động BASE Flagship Store