Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Chỉ dẫn bí quyết lát sàn gỗ cực kỳ dễ thực hành

Phương pháp lắp đặt sàn gỗ công nhiệp siêu dễ thực hiện,  thợ lát sàn sẽ dùng hèm khóa để liên kết những tấm gỗ với nhau. Hèm khóa được gắn vững chắc trên tấm ván gỗ có dạng móc nối để chóng vánh gắn kết những tấm gỗ. Cach lap đat san go công nghiệp được tiến hành như sau:

– Bước 1: Làm vệ sinh nền nhà, đảm bảo bụi bẩn trên nền được loại bỏ hết, trường hợp sàn nhà mấp mô, hãy dùng máy mài để tạo ra phẳng những chỗ ghồ ghề. Nền nhà phẳng thì quá trình thi công nền sẽ nhanh chóng hơn.



– Bước 2: Khi lắp sàn gỗ, cần lắp theo chiều dọc của ván gỗ và song song với tường. Hướng của tấm ván gỗ cần trùng với hướng chiếu vào của ánh sáng theo cửa chính hoặc cửa sổ. Giúp không gian nhà bạn thêm đẹp và sang trọng hơn.

– Bước 3: Trải một lớp xốp lót lên mặt sàn, lớp xốp này có chiều dày khoảng 2mm hoặc 3mm tráng nilon. giả dụ sàn nhà có độ ẩm cao thì phải trải lớp xốp dày 3mm. Trong ví như nền nhà không được phẳng bạn có thể lót thêm lớp xốp dày 2mm. Lưu ý, chỉ buộc phải lót tối đa 2 lớp sốp mà thôi.

– Bước 4: Lựa chọn cách lắp đặt sàn gỗ giá rẻ thích hợp để giảm thiểu hao hụt ván gỗ, bí quyết lát tùy thuộc vào chiều dài của phòng và chiều dài của ván gỗ. Có hai cách lát sàn gỗ:

+ Cách lát so le lệch: Với bí quyết lát này, những tấm ván gỗ được đặt so le với nhau theo dạng bậc thang. cách lát này thường được sở hữu nhờ điểm cộng của cách lát này là các tấm gỗ sẽ được liên kết  chắc chắn hơn và giúp tiết kiệm gỗ.

+ Cách lát 50-50 tuyệt vời còn được biết là so le đối xứng: cách lát này được thực hiện bằng bí quyết lát các mạch gỗ đối xứng với nhau theo chiều ngang. sở hữu cách lát này sẽ đem lại một không gian tinh tế, quý phái. ngoài ra lại gây hao hụt không nhỏ cho sàn gỗ.

– Bước 5: Tiếp theo, bạn đi vào công đoạn lắp ghép ván gỗ. Bắt đầu lắp từ góc tường bên trái, hèm dương đặt về phía tường, những tấm ván sàn gỗ được ghép thẳng liền thanh với nhau. sở hữu thể cắt bớt những tấm gỗ ở hai đầu tạo cần những mạch gỗ so le.

– Bước 6: rốt cuộc dùng phào cố định mép sàn gỗ với chân tường. Đối với vị trí ngay cửa bạn dùng nẹp dán vào khe hở giữa tường và sàn gỗ để tăng tính thẩm mỹ.

Xem thêm : Nên mua sàn gỗ giá rẻ hay sàn gỗ cao cấp