Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Giải pháp bố trí giường ngủ như thế nào cho chuẩn phong thủy

Kinh nghiệm kê giường ngủ như thế nào cho chuẩn phong thủy. Chọn lựa một chiếc giường gỗ tốt là một điều chẳng hề đơn giản vì vậy điều bạn phải buộc phải chú ý hơn ấy chính là sắm vị trí, hướng kê giường sao cho ăn nhập với phong thủy. Theo quan niệm dân gian, lúc bạn lựa chọn được một vị trí đặt giường đúng đắn thì sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon lành, một sức khỏe phải chăng. Sau đây nội thất Newlife sẽ san sớt với bạn một số kinh nghiệm kê giường cho hợp phong thủy nhất.


toàn bộ gia đình thường khá lưu ý tới nội thất phong thủy lúc xây dựng nhà cửa hay khi trang hoàng, bố trí nội thất để sở hữu thể góp nên những điều may mắn, phải chăng đẹp nhất cho gia đình của bạn. vì thế bạn tuyển lựa hướng kê giường ngủ là một điều cực kì quan trọng và cấp thiết nhất đối với không phòng ngủ bởi nó sẽ ảnh hướng tới sức khỏe, sự thành công trong công tác của gia chủ.

- Dưới đây là một số để ý khi bạn kê giường ngủ cho gian phòng ngủ của bạn:

+ Để có được những giấc ngủ ngon lành thì bạn không buộc phải đặt giường ngủ ở canh nhà vệ sinh tuyệt vời dưới nhà vệ sinh. Điều tối kị ấy là không nên đặt giường ngủ chiếu thẳng nhà vệ sinh vì theo quan niệm xa xưa, nhà vệ sinh là một nơi không được sạch sẽ, đưa ra cảm giác khó chịu cho các thành viên trong gia đình của bạn buộc phải sẽ tương tác tới sức khỏe của bạn.

+ Không buộc phải đặt giường ngủ mà từ cửa có thể nhìn thấy dung tích phòng của bạn bởi Nếu bạn đặt theo kiểu này sẽ tương tác đa dạng đến tâm lý, sức khỏe của gia chủ. giả dụ gặp phải nếu này thì bạn cần giải quyết vấn đề bằng việc xoay chiếc giường ngược lại để tránh những điều sẽ liên quan đến sức khỏe của bạn.

+ Tuyệt đối không bắt buộc kê đầu giường ở canh cửa sổ bởi sở hữu những luồng gió độc có thể tiến công vào sẽ làm cho bạn không có các giấc ngủ ngon và thúc đẩy đến sức khỏe của gia đình bạn.

+ Việc bạn đặt giuong tang đi thẳng vào phòng bếp là điều không bắt buộc  bởi lúc nấu ăn, thức ăn sẽ bay mùi và thúc đẩy nghiêm trọng đến giấc ngủ nguy cơ mắc bệnh cao.

+ trường hợp bạn trót kế giường ngủ dưới những thanh xà ngang và đầu giường ngủ sẽ khiến cho bạn mất ngủ và cảm giác khó chịu, không thoải mái khi có nhu cầu lặng giấc.

+ Tuyệt đối không nên đặt đầu giường chiếu thẳng vào gương bởi nó có nguy cơ dẫn tới một số căn bệnh hiểm nguy cho sức khỏe của bạn. tốt nhất bạn không phải treo gương cách xa tường để không làm thúc đẩy đến sức khỏe của bạn.

Trên đây là một số kinh nghiệm cơ bản bạn cần biết lúc kê đầu giường để tránh gặp các điều xui xẻo cho cuộc sống của bạn.