Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

San sẻ các ý tưởng hay giúp phòng khách trông đẹp hơn

Làm thế nào để diện tích buồng khách này trở thành ấn tượng, rộng rãi và hơn hết là sự vô tư. Bạn bắt buộc tới một đôi chú ý nhỏ để cách tân căn phòng của mình.

1. Treo đèn chùm

Vị trí bàn ghế gỗ phòng khách đẹp chính là nơi đa số người thường ngồi nói chuyện do đó bạn sở hữu thể ấn định vị trí treo đèn chùm ở khu vực tiếp khách này. mua kiểu đèn chùm với mẫu mã cá tính không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng cho gian phòng khách mà còn giúp căn phòng trông rộng rãi hơn. Với các gian phòng khách có ưu điểm về chiều cao bạn sở hữu thể mua treo đèn chùm rẻ để rút ngắn khoảng phương pháp.

2. Trang trí một mảng tường

Có thể sở hữu giấy dán tường, sơn màu với họa tiết tuyệt vời và màu sắc đẹp ấn tượng để trang hoàng phòng khách, giúp cho phòng khách bớt đi sự chật chội thường thấy. Bức tường dán giấy dán tường trông thật cute giúp nổi trội mau ban ghe phong khach nho.

3. Tạo gallery trên tường

Khoảng tường phòng khách là nơi độc đáo bởi vậy bạn không bắt buộc để trống chúng. Bạn có thể sử dụng khoảng khoảng trống tuyệt vời này để trang hoàng giúp gian phòng khách trở nên đẹp hơn trong mắt tất cả người. Khoảng tường phía sau ke tivi phong khach là một vị trí xuất sắc để bạn trưng bày bộ sưu tập của mình. Một bộ sưu tập với các bức tranh, bức hình đẹp được xếp đặt công nghệ không chỉ khoe khéo gu thẩm mỹ của bạn mà còn sở hữu mang đến mục tiêu sâu xa ấy là tạo cảm giác cho phòng khách rộng hơn.

Để buồng khách trông rộng hơn so với diện tích thực của mình bạn sở hữu thể tham khảo một đôi ý tưởng thú vị trong bài viết trên đây.